ฮาน้ำบาน By ทอมเม้ง









ฮาน้ำบาน By ทอมเม้ง


๑๑๑มึนไม่เลิกสำหรับ ลิเวอร์พูล ผลงานสามวันดีสี่วันซวยยังไม่หมด ล่าสุดโดน นิวคาสเซิ่ล สอยเบาะๆ สบายรูดากกก์ 1-3 อุตส่าห์มีลุ้นหากชนะจะได้ติดกลุ่มพวกซิวแชมป์ แต่พอแพ้ทุกอย่างมลายสิ้นอินทรีฟ้า กลายเป็นไม่มีลุ้นหอกหักอะไรเลย แหมดวงเฮงได้เล่นกับ สาลิกาดง ต้อนผลัดขนเปลี่ยนนาย นึกว่าจะสอยสบายๆ กลายเป็นเน่าแทนซะง้าน 5 5 5



๑๑๑หลังจบเกมหลายฝ่ายต่างออกมาสาปส่งให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ออกจากตำแหน่ง แต่เชื่อเหอะแมตช์ต่อไป หงส์แดง ชนะก็ลอยตัว จากนั้นก็แพ้อีก มันจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่มีวันสิ้นสุดหากป๋ารอยยังนั่งกุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์



๑๑๑ก็ดูเอาเองละกันสถิติเวลาเล่นในบ้านดีพอใช้ได้ ส่วนนอกบ้านเลวสนิท เหมือนสมัยที่ป๋ารอยคุมฟูแล่มเปรี๊ยบ เอาเป็นว่ามีสาวก เดอะ ค็อป บางคนแหกปากโวหากเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ทุกเกมป่านนี้ เดอะ เร้ดส์ เป็นแชมป์ลีกไปแล้วโว๊ย แต่เรื่องนี้มันเป็นไปไม่ได้หรอกก๊า



๑๑๑แวะมาที่ เชลซี สถานการณ์ก็ไม่ดีเท่าไร ต้องวิ่งเป็นบ้าเป็นหลังเหมือนหมาจนตรอกไล่ตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 แม้เก็บสามแต้มไม่ได้ แต่อย่างน้อยฟอร์มการเล่นก็ยังถือว่าโอเค โดยเฉพาะการได้แข้งตัวหลักกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่ม รวมทั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ฟิตสมบูรณ์ลงสนามได้แล้ว



๑๑๑งานนี้ถือว่ามันพะยะค่ะ เพราะเกมต่อไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อยน่ามีลุ้นหน่อย เพราะหากตัวผู้เล่นไม่ฟูลทีมมีหวังโดน ผีแดง สอยกระจายแน่ ช่วงนี้พวกพี่ท่านกำลังคึกอยากสร้างสถิติไร้พ่ายซะด้วย



๑๑๑จะว่าไปแล้วเกมกับ สเปอร์ส เชลซี มีโอกาสเก็บสามแต้มแท้ๆ เพราะได้จุดโทษช่วงทดเจ็บ แต่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ขันอาสาสังหาร ทั้งที่มี แลมพ์ส ยืนหัวโด่อยู่ใกล้ๆ สุดท้ายก็ดับสนิทยิงไม่เข้า งานนี้ก็เลยมีการกล่าวโทษว่า (หัว)หอกไอวอรี่ โคสต์ ไม่น่าแย่งหน้าที่ของ แลมพาร์ด ไม่งั้นบอลคงเข้าไปซุกก้นตาข่ายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ดาวเตะหน้าเหลี่ยม ยันเหตุที่ไม่ยิงจุดโทษก็เพราะเพิ่งหายเจ็บ และไม่ได้ซ้อมยิงเลย ฉะนั้นจึงสมควรแล้วที่ต้องหลีกทางให้ ดร็อกบา



๑๑๑ตอนนี้ สิงห์ไฮโซ ฟอร์มเริ่มดีขึ้น แต่มาเจอข่าวลือระลอกใหม่ว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง เตรียมหนีถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบซีซั่นนี้ เพราะไม่พอใจการบริหารงานของต้นสังกัด โดยเป้าหมายอาจจะไปหยุดที่สโมสร โรม่า ก็เป็นไปได้ ครั้งที่แล้ว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมก็ล้วงลูก โชเซ่ มูรินโญ่ จนสุดท้ายต้องย้ายทีม และไปยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป



๑๑๑พูดถึง เร้ด เดวิลส์ ก็ต้องยื่นตีนตบ เอ๊ย มือตบ ให้กับความสุดยอดซะหน่อย หลังเฉือน อาร์เซน่อล หวิวๆ เบาๆ 1-0 เพียงแค่นี้ก็ทำให้พวกเขาก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงแล้วจ้า ยอมรับว่าหาก หางแดง เอ๊ย ผีแดง แรงแบบนี้คงยากที่จะมีใครหน้าไหนฉุดลงจากตำแหน่ง สงสัยต้องทำใจเอาไว้ล่วงหน้าซะแล้วมั้ง



๑๑๑บนชัยชนะที่แสนเหนื่อยยากจนเหงือกแทบบานของ แมนฯ ยูฯ ก็มีเรื่องให้ฮา จากจังหวะสังหารจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ก็แหมตุลาการสนามอุตส่าห์ทำตัวเหมือนเดิมให้จุดโทษแบบน่าพิศวงในโรงลิเกแห่งความฝันแล้ว แต่ รูน ทำเท่ยิงข้ามคานไปไกล ไอ้จังหวะที่บอลลอยละลิ่วออกนอกกรอบมันไม่ฮาเท่าไร แต่ไอ้จังหวะที่พี่ท่านเทโค้งยิ่งกว่า วาเลนติโน่ รอสซี่ ยอดนักบิดเลือดอิตาเลียน วิ่งมายิงประตูท่าทางจริงจังหวังตะบันให้ตาข่ายขาด แต่สุดท้ายกลายเป็นหน้าแหกแทน กิ้วๆๆ



๑๑๑หลังปฏิบัติการถีบหัวส่ง แซม อัลลาไดซ์ ออกจากตำแหน่งแล้ว ตอนนี้ แบล็คเบิร์น ก็ทำหน้าที่รอเสี่ยงพวงมาลัยเลือกกุนซือคนใหม่ ล่าสุดเห็นประกาศเจตนารมณ์ว่าต้องการคนรุ่นใหม่ไฟแรงชาวอังกฤษ มาทำหน้าที่สำคัญ แต่ไปๆ มาๆ มีรายงานว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ เป็นตัวเต็งที่จะทำหน้าที่นายใหญ่ข้างสนาม ให้ตายเหอะ หากเป็นจริงมีหวังค่ายอีวู้ด พาร์ด ได้มีกลิ่นกัญชาโรยมาแต่ไกลชัวร์ 5 5 5 ส่วนบรรดานักเตะเวลาลงสนามก็ยิ้มหวานตาเยิ้มกันให้ทั่วหน้า อิ อิ อิ



๑๑๑พลังรักชนะทุกอย่าง ซิลเวีย นางแบบสุดปิ๊งเมียของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ สเปอร์ส เผยเรื่องสุดช็อกต้องสู้กับมะเร็งเต้านมนานเกือบ 6 เดือน ยอมรับตอนแรกช็อกตาตั้งรับไม่ได้ที่ผมค่อยๆร่วงเนื่องจากการทำเคมีบำบัด แต่เดชะบุญได้ผัวมหาบุรุษไม่ทิ้งกันที่สำคัญยังเป็นกำลังใจให้ตลอด และตอนนี้ก็ใกล้หายจากโรคร้ายแล้ว ถึงว่าที่ ฟาร์ท ฟอร์มดีน่าจะเป็นเพราะผลบุญที่ดูแลศรีภรรยานี่เอง



๑๑๑งานนี้ ซิลเวีย ได้ทิ้งข้อคิดที่น่าสนใจเอาไว้ว่า ไม่ว่าสวยหรือขี้เหร่ รวยหรือยากจน ยังไงก็ไม่มีทางหนีโรคร้ายได้พ้น ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือการดูแลตัวเอง ไม่งั้นก็มีสิทธิ์ต้องน้ำตาร่วงลงไปนอนคุยกับรากมะม่วงก็ได้



๑๑๑กลายเป็นนักเตะน่ารังเกียจซะแล้วสำหรับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนตินา ที่ล่าสุดยืนยันว่าอยากหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มทน โดยอ้างไม่พอใจผู้บริหารสโมสร และก็ไม่ได้ขัดแย้งกับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วย แม้ เรือใบสีฟ้า ประกาศก้องไม่ปล่อยดาวยิงหน้าบากออกไปแน่นอน แต่นักเตะขู่หากไม่ให้ย้ายทีมตูแขวนเกือกดีกว่า



๑๑๑แม้ตอนนี้ เตเวซ จะกลับมาที่สโมสรเพื่อลงซ้อมแล้วก็ตาม แต่ก็โดนย้ายให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง ที่สำคัญเจ้าตัวคงโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมชัวร์ ก็แหมผู้นำทีมสันดานแบบนี้จะมีใครฟังล่ะ



๑๑๑ให้ตายเหอะไอ้หอก เตฟ นี่ย้ายไปอยู่ที่ไหนทำความชิบหอยให้กับทุกที่จริงๆ แล้วแบบนี้ใครหน้าไหนมันจะกล้าดึงตัวไปเล่น สงสัยจะเหมือนกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ไม่มีสโมสรไหนอยากได้ตัว เพราะชอบสร้างความวุ่นวาย จนทุกคนเบื่อหน่าย เป็นไงแหละติสต์แตก แอนด์บ้าเงิน บทสรุปคือ หมาหัวเน่า



๑๑๑เห่อจริงๆ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเสาโทรเลข ให้เวลาว่างจากการนั่งจับเจ่าที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เดินเข้าร้านเสื้อผ้าเด็ก ก่อนจะควักกระเป๋าซื้อชุดเด็กอ่อนกลับเคหะสถาน โดยพี่ยาวเตรียมจะเป็นพ่อคนในเดือนมี.ค.นี้ เพราะแอ็บบี้แฟนสาวจะเบ่งทายาทตัวน้อยออกมาให้เชยชม



๑๑๑ไม่ต้องตูดบานแล้วตู เสียงบ่นพร่ำๆ ในลำคอของ พอล แกสคอยน์ อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษ หลังศาลตัดสินไม่ต้องเข้าไปรับโทษเมาแล้วขับในซังเต แต่โดนประกาศิตสั่งแบนห้ามจับพ่วงมาลัย 8 สัปดาห์ ก็ถือว่าศาลท่านให้โอกาสแก้ตัว แต่หากยังทำตัวซ่าสมฉายา แกสซ่า ก็เตรียมถลกดากกก์โดนซอยยิกๆ ในคุกแน่นอน 5 5 5



๑๑๑ฮือฮาช็อกโลกจริงๆ !! ทีพี มาเซมเบ้ ซึ่งไม่ได้เป็นญาติอะไรกับดอกเตอร์เซมเบ้ แต่เป็นสโมสรแชมป์แอฟริกาของประเทศดีอาร์ คองโก จัดการสร้างประวัติศาสตร์เมื่อปราบ อินเตอร์ นาซิอองนาล โคตรทีมจากบราซิล ในรอบตัดเชือก ศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือลูกหนังชิงแชมป์สโมสร ทะลุเข้าชิงเป็นครั้งแรก กับ อินเตอร์ มิลาน แบบนี้ถือว่าเปลี่ยนโฉมการชิงชัยรายการนี้อย่างแท้จริง เพราะแต่ก่อนมีแค่แชมป์ถ้วยยุโรป กับแชมป์ถ้วยอเมริกาใต้ ชิงกันมาตลอด เฮ้อ โลกมันหมุนเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างมันสูสีใกล้เคียงกันหมดแล้ว



๑๑๑ไม่แน่นะเกมนัดชิงฯ ดวลกับทีมชื่ออินเตอร์ เหมือนกัน อาจพลิกล็อกช็อกโลกก็ได้ ใครจะไปรู้ จุ๊กกู๊



๑๑๑สไตล์ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เคยเปลี่ยน โดยออกมาอ้างเหตุที่ อาร์เซน่อล แพ้ แมนฯ ยูฯ เป็นเพราะสภาพสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ห่วยแตกสิ้นดีไม่ต่างอะไรกับวิกลิเกที่ไม่มีงบประมาณ ก็ว่ากันไปตามประสาผู้แพ้เพราะหากมองตามความจริง เดอะ กันเนอร์ส เล่นดีแต่ไม่เด็ดขาดเอง ฉะนั้นจะโทษฟ้าฝนสนามหรือห่า (น) เหว อะไรก็ตาม สุดท้ายก็ศูนย์แต้มอยู่ดี



๑๑๑แสบทรวงในจริงๆ เดวิด เจมส์ นายทวารวัย 40 กะรัต ไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ไก่แจ้ง หลังหนีเมียแอบไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์สาวรุ่นน้องแบบหวานแหววเนื้อแนบเนื้อ แถมยิ้มระรื่นให้กล้องถ่ายรูปแบบไม่มีอาย ที่สำคัญเฮียเจมส์ ยังขันอาสาพาอีหนูขาวจั๊วะน่าหม่ำไปส่งห้อง แต่สุดท้ายต้องรีบเก็บไอ้จ้อนขนาดสองกำโผล่เข้ากางเกง เพราะดันมีสัญญาณไฟไหม้ดังขึ้นกลางดึกส่งผลให้สวรรค์ก็เลยล่มกลางคัน และเฮียก็รีบโกยแน่บกลัวโดนย่างสด



๑๑๑สัปดาห์นี้เนื้อที่หมดแล้ว ก่อนจากกันขอทิ้งท้ายด้วยสโลแกนแจ่มแจ๋ว คิดถึงเรื่องเสียว คิดถึง จี สปอร์ต คลับ แต่คิดถึงเรื่องฮาให้นึกถึงจังหวะ รูน ยิงจุดโทษข้ามคาน กิ้วๆๆ


 


ทอมเม้ง



ภาพ (สะ) เด็ดน้ำ



บิกินี่ร้อนรัก






















































































































ภาพเด็ดประจำสัปดาห์






ทะลึ่งจนเพื่อนยังอาย


Create Date : 17/12/2553
Last Update : 07:29 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์