รอยปลื้มความทุ่มเทโคลจิ๋วเกมเจ๊าอูเทร็คท์

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเป็นปลื้มกับความทุ่มเทของ โจ โคล มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ในเกมเจ๊า อูเทร็คท์ 0-0 รับตอนนี้ "โคลจิ๋ว" ยังฟอร์มห่วยไม่เลิกจริง แต่เชื่อเจ้าตัวจะกลับมาเจ๋งอีกครั้งแน่

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาชื่นชม โจ โคล กองกลางจอมเทคนิค ว่าเป็นนักเตะที่เล่นแบบทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เสมอ และมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ฟอร์มโดยรวมของเจ้าตัวยังคงน่าผิดหวัง ในเกมที่ "หงส์แดง" ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เอฟซี อูเทร็คท์ สโมสรแกร่งจากฮอลแลนด์ 0-0 ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  
     "ป๋ารอย" กล่าวว่า "เขาก็เหมือนกับนักเตะคนอื่นๆ นั่นแหละ นักเตะอย่าง โจ โคล เป็นคนที่ลงเล่นด้วยความสมเหตุสมผล เขาวางมาตรฐานตัวเองเอาไว้สูงมาก และเขาเป็นเด็กที่ซื่อสัตย์ และตรงไปตรงมา เขาจะเดินออกจากสนามพร้อมกับความรู้สึกที่ว่า นั่นไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่เขาสามารถทำได้ และเขาก็จะรู้สึกต่อไปอีกว่า เขาดีกว่านี้ และสามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้"
  
     "มันก็แค่เป็นเรื่องโชคร้ายเท่านั้นแหละ ที่เขาไม่สามารถแสดงตรงจุดนั้นออกมาได้ แน่นอน มันไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องที่เขาขาดความพยายาม หรือทุ่มเทหรอก มันก็แค่อะไรๆ ไม่เป็นใจให้กับเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เราต้องยกความดีความชอบให้กับ อูเทร็คท์ ด้วยเช่นกัน พวกเขาประสานงานกันได้ดีเยี่ยม และเล่นเกมรับอย่างมีระเบียบ"
  
     "เกมนี้พวกเขาใช้ผู้เล่นในแนวรับมากจริงๆ และพยายามเล่นแบบไม่เปิดพื้นที่ให้พวกเราเลย ซึ่งผลการแข่งขันในฐานะทีมเยือนของเขา บ่งบอกได้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว พวกเขาเสียประตูเยอะมากเมื่อเล่นที่บ้านตัวเอง แต่พอพวกเขาเล่นนอกบ้านดูสิ 0-0, 1-1 และ 0-0" กุนซือจอมเก๋าชาวอังกฤษ ตบท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์