เด็กผีอย่าแต๋วแตก !! หงส์ฝันคว้่าสองสตาร์สำรองกู้วิกฤต





















หงส์ฝันคว้่าสองสตาร์สำรองกู้วิกฤต
 

รอยรายวัน!
 

           รอย ฮ็อดจ์สันผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลวางเป้าหมายเสริมทัพแบบเหวี่ยงแหหวังโชคดีเผื่อฟลุ๊ดได้ของดีราคาถูกล่าสุดสนซิว 2 แข้งตกอับอย่างเดวิด เบนท์ลี่ย์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์และคาร์ลตัน โคลของเวสต์แฮมมากู้วิกฤตในถิ่นแอนฟิลด์


           หลังการขยี้หน้าวันละสามเวลาเสร็จสิ้นฮ็อดจ์สันนายใหญ่หงส์แดงก็ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิดหวังคว้ากองหน้าสักคนมาช่วยราชการเฟอร์นานโด ตอร์เรสและไปลงล็อกที่คาร์ลตัน โคลหัวหอกร่างโย่งของเวสต์แฮมที่กำลังไร้ความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในปัจจุบันหลังทะเลาะกับอัฟราม แกรนท์กุนซือหน้าคางคกจนพบว่าตัวเองได้แต่นั่งจับเจ่าอยู่ที่ม้านั่งสำรองแม้ขุนค้อนกำลังทำผลงานดิ่งลงเหวก็ยังไม่มีโอกาสลงช่วยทีม


           ขณะที่เดวิด เบนท์ลี่ย์อดีตปีกขวาทีมชาติอังกฤษก็กลายเป็นตัวสำรองอดทนในทีมไก่เดือยทองหลังเพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่เพียงนัดเดียวแต่กุนซือเก้าอี้ร้อนอย่างปู่รอยก็ยังเชื่อว่าดาวเตะรายนี้มีพลังแฝงและสามารถมาช่วยยกระดับการทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามให้กับทีมได้


           ปู่รอยเชื่อมั่นว่าหากได้นักเตะ 2 คนนี้มาร่วมทัพก็จะช่วยเพิ่มมิติให้กับแนวรุกของทีมเป็นแน่แท้หลังผลงานการกระซวกประตูคู่แข่งจัดอยู่ในเกณฑ์ต่ำกว่ามาตรฐานของทีมมีศักดินาคือเพิ่งทำประตูในลีกไปเพียง 21 ลูกจาก 17 เกมเท่านั้น

 
ข่าวจาก Soccersuck by Tor The Hitman
 
ข่าวประจำวันที่ : 15 ธันวาคม 2553

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์