เจิดรับเจ็บปวดแต่ทีมชนะสำคัญกว่า

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า

รู้สึกเจ็บปวดกับการที่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกมากลางคันในระหว่างเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ แต่เชื่อว่าชัยชนะของทีมคือเรื่องสำคัญกว่าอื่นใด


เจอร์ราร์ด ต้องช็อกสุดๆ

เมื่อโดนราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71 ในช่วงที่ลิเวอร์พูลยังเสมอกับเอฟเวอร์ตันอยู่ 1-1 โดยให้ลูคัส เลวา กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิลลงมาแทน ซึ่งในภายหลังราฟาก็ชี้แจงว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงทางแท็คติกส์ และลิเวอร์พูลก็ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วยสกอร์ 2-1
 
ด้านเจอร์ราร์ด ยอมรับว่า

เจ็บปวดกับการโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมดาร์บี้แมตช์แบบนี้ แต่การที่ทีมชนะก็ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้และยืนยันว่าจะไม่มีปัญหากับราฟาเแน่ แม้จะต้องมีการพูดคุยกันก็ตาม
 
"ในเกมนี้บางครั้งเราก็ต้องเล่นด้วยสมอง และเราก็เอาแต่เล่นด้วยหัวใจ เราอยากจะเก็บบอลและส่งบอลต่อไป ผมเป็นคนท้องถิ่น ดังนั้นเกมดาร์บี้แบบนี้มีความหมายกับผมและผมก็ไม่ขออะไรมากไปกว่าการได้เล่นจนจบเกมและได้อยู่ในสนามในเวลาที่เราชนะ แต่การที่ผมโดนเปลี่ยนตัวออกและเป็นลูคัส ที่ลงมาแทนก็ทำหน้าที่สำคัญในการช่วยให้เราได้ชัยชนะ"
 
"ผมเจ็บปวดและผิดหวังกับการโดนเปลี่ยนตัวออก ซึ่งก็อย่างที่ผมพูดเพราะผมเป็นคนท้องถิ่น และเกมดาร์บี้มันมีความหมายสำหรับผมมากกว่าอะไรทั้งนั้น ผมคงจะมีการคุยกับผู้จัดการเกี่ยวกับการที่ผมโดนเปลี่ยนตัวออกแต่ผมคงไม่ได้ไปเคาะประตูโครมๆหรืออะไรแบบนั้น เราคงจะมีการคุยกันและไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเรื่องของเราก็ยังเหมือนเดิม ผมอยู่ในวงการมานานจนพอจะรู้ว่าไม่มีใครที่จะได้ลงเล่นทุกนัด ทุกนาที และมันก็จะต้องมีวันที่ผมโดนเปลี่ยนตัวออกมาเหมือนทุกคน"

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุด

ทางด้านราฟาเอล เบนิเตซ ออกมายืนยันว่าได้ทำการ "เคลียร์" กับเจอร์ราร์ดไปเรียบร้อย โดยชี้แจงถึงเหตุผลในการถอดออกอีกครั้งว่าเป็นเพราะต้องการปรับแท็คติกส์และมองเรื่องผลประโยชน์ของทีมสำคัญสุดนั่นเอง ซึ่งกัปตันแอนฟิลด์ก็ยอมรับการตัดสินใจดังกล่าวด้วยดี


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์