ป๋ารอยเผยเคยทำเมินบอร์ดยุให้ขายนักเตะ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101212D1L60630.jpg



        เก๋าใช่เล่น รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเคยทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กับคำแนะนำจาก คริสเตียน เพอร์สโลว์ อดีตผู้บริหารสโมสร ที่ขอร้องให้ขายนักเตะบางคนมาแล้ว คุยตอนนี้กลับซูฮกตนที่เลือกปฏิเสธคำชี้แนะ


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเคยได้รับคำแนะนำจาก คริสเตียน เพอร์สโลว์ อดีตกรรมการผู้จัดการทีม หงส์แดง ให้ขายนักเตะบางคนออกจากทีม แต่ตอนนั้นตนเลือกที่จะทำเพิกเฉย และปล่อยให้เรื่องดังกล่าวผ่านเลยไป 
 
     เป็นที่เชื่อกันว่า ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียน กับ ไรอัน บาเบล ปีกชาวดัตช์ คือสองนักเตะที่ เพอร์สโลว์ แนะให้ขายออกไป แต่ในขณะนั้น ป๋ารอย เลือกที่จะปฏิเสธ โดยเจ้าตัวถือโอกาสเผยความในใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนั้นผมได้ลิสต์รายชื่อนักเตะจาก คริสเตียน เขาอยู่ที่นี่มานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และเป็นแฟนบอลตัวยงของสโมสรแห่งนี้เช่นเดียวกับที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ
 
     เขามีทัศนคติที่แข็งกร้าวกับนักเตะหลายๆ คน และเขาก็ให้ความเห็นมากมายเกี่ยวกับนักเตะกลุ่มนั้น ผมรับฟัง แต่ผมยืนยันชัดเจนเลยว่า ผมจะไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน ตอนนั้นเขาบอกด้วยว่า ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะยอมทำตามเขาไปแล้ว แต่ไปๆ มาๆ ตอนนี้เมื่อเขาโทร.มาหาผม หรือส่งข้อความมาหาผม เขากลับบอกกับผมว่า ดีแล้วแหละที่ เราไม่ได้ทำเรื่องพวกนั้น นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์