ป๋ารอยชี้หงส์แพ้นิวฯคือหายนะของแท้!!!

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101212H1R90650.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้นี่คือหายนะของทีมชัดๆ หลังบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บ่นอุบ แข้ง หงส์แดง ขาดความคงเส้นคงวา เลยแพ้ สาลิกาดง แบบสุดเจ็บปวด


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า การบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-3 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นความล้มเหลวอย่างแรงเลยทีเดียวสำหรับทัพ หงส์แดง เนื่องจากทีมกำลังเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งพอดี
 
     ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งบรรดาสาวก เดอะ ค็อป ทั่วโลก ต่างก็หวังที่จะเห็นทีมรักต่อยอดชัยชนะ ในเกมดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่พอเริ่มเกมกลับกลายเป็น สาลิกาดง ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก เควิน โนแลน ในนาทีที่ 15
 
     อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เริ่มมีความหวัง เมื่อไล่ตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากฝีเท้าของ เดิร์ค เค้าท์ ในนาทีที่ 49 แต่หลังจากนั้นกลับช็อตไปดื้อๆ อีก จนกระทั่ง โจอี้ บาร์ตัน หลุดเข้าไปยิงให้ นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 80 และ เดอะ แม็กพายส์ มาได้ประตูย้ำชัยชนะ 3-1 จากการยิงไกลอันสุดสวยของ แอนดี้ คาร์โรลล์ ในนาทีที่ 90 ส่งผลให้แฟนบอล เดอะ เร้ดส์ ต้องทนขมขื่นกับผลงานที่ขึ้นๆ ลงๆ ของทีมต่อไป
 
     ป๋ารอย กล่าวอย่างอารมณ์เสียว่า มันเป็นความล้มเหลวอย่างแรง และมันก็แย่มากๆ ด้วย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ เรามี 2 เกมที่ยอดเยี่ยม และกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง ระหว่างช่วงครึ่งแรกกับตอนที่เราตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ได้อย่างรวดเร็วในครึ่งหลังนั้น ผมก็มีความหวังว่า เราจะยังคงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับ 2-3 เกมล่าสุด แต่สุดท้ายเรากลับทำไม่ได้ 
 
     เราปล่อยให้ นิวคาสเซิ่ล กลับมาสู่เกมได้ และยิ่งไปกว่านั้น เราดันเสียประตูที่ 2 ให้กับพวกเขาไปซะอีก นั่นเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการจะเห็นอยู่แล้วในฐานะโค้ช กุนซือจอมเก๋าวัย 63 ปี ตบท้าย โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล ตกมาอยู่อันดับ 9 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย และแม้ยังคงตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 10 แต้มเหมือนเดิม แต่ ณ ปัจจุบัน ลงแข่งมากกว่า ไอ้ปืนใหญ่ 1 นัดแล้ว
   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์