ห่อกลับบ้านด้วย!หงส์หลังกากแพ้นิว 3-1

ห่อกลับบ้านด้วย!หงส์หลังกากแพ้นิว 3-1

หงส์แดงลิเวอร์พูลยุคเฝ้าเรือนกู่ไม่กลับในฐานะทีมเยือนอีกแล้วหลังแนวรับห่วยสนิทจนนิวคาสเซิ่ลที่ไม่ชนะใครมา 5 นัดถลุงหลังเหวอะ 3-1 เขี่ยเด็กปู่รอยหล่นมาอันดับ 9 แทนแล้ว

พรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2553


นิวคาสเซิ่ล 3-1 ลิเวอร์พูล

ประตู : 1-0 โนแลน น.15,เคาท์ น.49,2-1 บาร์ตัน น.80,3-1 แคร์โรลล์ น.90+1


ครึ่งแรก

มักซี่ทักทาย
เริ่มเกมมานิวคาสเซิ่ลเคาะบอลทำชิ่งกันดูดีพอสมควรในขณะที่หงส์แดงยังไม่ผลีผลามและก็ใช้การต่อบอลลุยใส่หนแรกนาทีที่ 3 จนได้เสียวแต่มักซี่ซัดไกลข้ามคานออกไป

กอสเกือบปลดล็อก
นาทีที่ 10 ทีมเยือนเกือบนำจากจังหวะฟรีคิกตรงริมกรอบเขตโทษของเมเรเลสที่ถูกแนวรับสาลิกาเคลียร์ทิ้งออกมาแต่ลิเวอร์พูลแงะเอาเข้าไปใหม่และทีนี้เป็นคีย์เกียกอสได้บอลจากเพื่อนในกรอบระยะ 10 หลามุมแคบแล้วยิงยัดใส่เต็มๆเป็นทิม ครูลที่เซฟปัดเหลือเชื่อ

แคร์โรลล์หลุดเดี่ยวบอลรั่วตีน
แต่อีก 2 นาทีต่อมาตอร์เรสเสียบอลจนเป็นเหตุทำให้แคร์โรลล์ได้บอลทะลุหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแต่ดันจับไม่ดีบอลทะลักก่อนเรน่าวิ่งมาคว้าทันควัน ถ้าจับดีๆก็ล่อเป้าตัวตัวแน่นอน

หงส์เงิบ!โนแลนซัด 1-0
แต่นาที 15 นิวคาสเซิ่ลขึ้นนำก่อนจากจังหวะครั้งแรกเป็นลูกฟรีคิกไกลของบาร์ตันที่ใช้วิธีหยอดบอลชิพข้ามฝูงชนทั้งหลายให้แคร์โรล์โผนโขกเหนือสเคอร์เทลตั้งให้โนแลนวิ่งมาแปเผาขนเข้าไปไม่เหลือ 1-0 แล้ว

มักซี่หัวไม่ดี
นาที 20 GJ หยอดบอลระยะ 35 หลาให้มักซี่วิ่งสอดมาโขกแต่บอลโดนไม่ดีย้อยข้ามคานแบบไม่มีลุ้นเลย

แคร์โรลล์ยิงเสียว
เกมรุกของลิเวอร์พูลเริ่มเน่าแล้วในขณะเดียวกันนิวคาสเซิ่ลเล่นด้วยความมั่นใจและนาที 30 เกือบหนี 2-0 จากการวางยาวของบาร์ตันให้แคร์โรลล์โขกตั้งให้อเมโอบี้ที่พิงบอลและแตะเบาๆให้หอกเสเพลยิงด้วยอีซ้ายติดไซด์แต่บอลเลียดเข้ามือเรน่า เป็นการต่อบอลที่แจ่มเอาเรื่อง

เอ็นริเก้เคลียร์บนเส้น
อีก 3 นาทีต่อมาหงส์แดงน่าจะตีเสมอได้หลังลูกเตะมุมของเมเรเลสเลยไปเกือบออกริมเขตโทษแต่สเคอร์เทลยืนอยู่แล้วเตะจุดพลุขึ้นมาก่อนที่แนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์มาเข้าทางเมเรเลสที่ยิงสวนตูมเดียวบอลแฉลบกำลังจะเข้าแต่ไปติดหน้าแข้งเอ็นริเก้ที่ยืนคุมเส้นรอดตายหวุดหวิด

หงส์หวิดโดนอีก
นาที 36 เกมที่ไม่มีอะไรเมื่อคีย์เกียกอสชิงโขกเอาชนะแคร์โรลล์แล้วไปเข้าทางเมเรเลสที่ลนลานแตะคืนให้สเคอร์เทลเบาทำให้อเมโอบี้ฉกแล้วยิงไกลไปแฉลบพี่คาร์ลฟบอลเฉี่ยวเสาเกือบเป็น 2-0

กอสโหม่งเฉี่ยวเสา
ทดเจ็บนาทีสุดท้ายหรือนาที 47 หงส์แดงสุดเสียดายหลังคีย์เกียกอสโถมมาโขกลูกเตะมุมของเมเรเลสเต็มๆตรงระยะ 7 หลาบอลพุ่งถากเสาออกไปสุดช็อก หมดครึ่งแรกนิวคาสเซิ่ลนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

มายังไง หงส์ 1-1
เกมงงๆขำๆของลิเวอร์พูลที่เหมือนไม่มีอะไรแต่กลับมาตีเสมอในครึ่งหลังนาที 49 หน้าตาเฉยหลังเคาท์เก็บตกบอลที่มาหล่นใส่หัวแคมป์เบลล์แล้วยิงแบบไม่เต็มเท้าบอลไปแฉลบเทย์เลอร์ที่พยายามยื่นขาบล็อกบอลค่อยๆกลิ้งเบียดเสาซุกหน้าต่างเข้าไปหน้าตาเฉย 1-1 แล้ว

ตอร์เรสหลุดโล่งไม่เข้า!!
เกมของสาลิกาช็อตไปดื้อๆและอีก 3 นาทีต่อมาทีมเยือนเกือบแซงลูกสองอย่างรวดเร็วจากฟรีคิกเร็วของคอนเชสกี้ที่วางบอลยาวจากกลางสนามราวกับอลอนโซ่ข้ามหัวสองกองหลังนิวแล้วตอร์เรสสอดหนีล้ำหน้าดูดบอลลงแล้วยิงเหน่งๆแค่ 5 หลาแต่ไปติดขาทิม ครูลอย่างไม่น่าเชื่อ ระดับเอล นินโญ่ยังไงก็ต้องเข้าแล้ว

แคร์โรลล์โขกเหน่งๆข้ามคาน
เกมรุกของลิเวอร์พูลดุดันมีลุ้นตลอดแต่พอบุกเพลินๆนาที 56 เกือบพังหลังนิวเจาะด้านคอนเชสกี้มา 3 ตัวรุมคนเดียวแล้วเป็นบาร์ตันที่เปิดบอลจากริมเส้นข้ามหัวสเคอร์เทลเป็นแคร์โรลล์พุ่งโถมมาโขกเต็มหัวบอลข้ามคานสุดเสียดาย

ตอร์เรสซัดไกลโคตรน่าเข้า
อีกนาทีเศษๆตอร์เรสที่วันนี้เสียบอลบ่อยและเงอะงะหลายจังหวะเกือบทำประตูสุดสวยหลังกระชากบอลขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษระยะ 25 หลาแล้วยิงไกลบอลเลียดเป็นขอมดำดินผ่านมือครูลบอลเฉี่ยวเสาไม่ถึงเซ็น

แนวรับหงส์เกือบทำเน่า
นาที 64 ฟ้าผ่ากลางสนามหลังลิเวอร์พูลแพ้ลูกโหม่งแคร์โรลล์ที่เอาชนะคีย์เกียกอสแล้วชงให้เรนเจอร์ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโดยที่สเคอร์เทลโคตรโฉ่งฉ่างกระโดดเตะยกขาสูงแต่จั่วลมทำให้หอกหน้ามืดหลุดเดี่ยวดวลกับเรน่ายังดีตอนยิงดันล่กเลยล้มตัวยิงบอลเฉี่ยวเสาไกลออกไป ลูกนี้วีรศักดิ์พากย์บอกหายแล้วครับ

นิวบอมบ์จุดอ่อน
ตอนนี้เกมหงส์กลับมาตายอีกแล้วเพราะนิวคาสเซิ่ลจับทางได้เล่นบอมบ์โด่งยัดเซนเตอร์คู่ทั้งสเคอร์เทลกับคีย์เกียกอสอย่างเดียวและดูท่าจะได้ผลเพราะเรนเจอร์กับแคร์โรลล์เอาชนะตลอด อารมณ์ช่วงนี้ดูแล้วเหมือนวันที่แพ้สโต๊คยังไงยังงั้น

เอ็นก็อกเลือดอาบ
นาที 72 เอ็นก็อกเลือดอาบทำให้รอย ฮอดจ์สันที่ไม่ค่อยชอบเปลี่ยนตัวเลยจำใจต้องส่งไรอัน บาเบิ้ลลงมา

สเคอร์เทลจั่วลมหงส์ 1-2
แต่อีก 8 นาทีต่อมาแนวรับสุดประถมของหงส์แดงทำให้นิวคาสเซิ่ลนำอีกครั้งและต้องบอกว่าเป็นการเตะเปิดเกมของทิม ครูลในเขตโทษตัวเองให้แคร์โรลล์โขกชงเอาชนะอีกครั้งแล้วทีนี้สเคอร์เทลที่เหวอทั้งเกมจั่วลมอีกทำให้บาร์ตันสอดมาดีดสวนเรน่าที่วิ่งออกมาจะบล็อกแต่ช้ากว่าบอลค่อยๆกลิ้งเข้าไป 2-1 แล้ว

ปู่รอยสติแตกแล้ว
กล้องจับมาที่ปู่รอยที่มีพฤติกรรมแปลกๆแล้วหลังยืนขยี้หน้าตัวเองเหมือนเด็กแยกเขี้ยวเสียอารมณ์ที่ลูกทีมเล่นห่วยแตก

พอกันที!แคร์โรลล์ซัดไกลปิดท้าย 3-1
เกมทำท่าว่าจะจบลงเท่านี้แต่ช่วงทดเจ็บแคร์โรลล์ที่แสบลูกกลางอากาศมาแผลงฤทธิ์ยิงไกลเต็มข้อด้วยอีซ้ายบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปไม่เหลือและต้องบอกว่าแนวรับห่วยหนักเพราะแคร์โรลล์ยืนอยู่คนเดียวแทนที่จะเข้าไปแต่กลับปล่อยให้หอกทีมชาติอังกฤษว่างโล่งยิงสบาย งานนี้ลูคัสรับไปเต็มๆเพราะยืนอยู่ใกล้ที่สุดแต่กลับไม่เข้าซะงั้น หมดเวลาสาลิกาชนะ 3-1 ขึ่นมาอยู่ที่ 8 ชนะนัดแรกในรอบ 6 นัดส่วนลิเวอร์พูลร่วงไป 9 แล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล :
ทิม ครูล,โซล แคมป์เบลล์,สตีเฟ่น เทย์เลอร์,โฆเซ่ เอ็นริเก้,แดนนี่ ซิมพ์สัน,ชีค ทิโอเต้ ,เควิน โนแลน(สมิธ น.87),โจนาส กูเตียเรซ ,โจอี้ บาร์ตัน(เราเรดจ์ น.90+3),แอนดี้ แคร์โรลล์,โชล่า อเมโอบี้(เรนเจอร์ น.63)

ลิเวอร์พูล : โฆเซ่ เรน่า,เกล็น จอห์นสัน ,มาร์ติน สเคอร์เทล,โซติริออส คีย์เกียกอส,พอล คอนเชสกี้,ลูคัส เลว่า,ราอูล เมเรเลส,มักซี่ โรดริเกซ(โยวาโนวิช น.85),เดิร์ก เคาท์,เฟร์นานโด ตอร์เรส,ดาวิด เอ็นก็อก (บาเบิ้ล น.72)


















_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

Liverpool

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์