หงส์ลุ้นซิวซัวเรซ450ล้านปีใหม่นี้,แรนส์เมินขายเอ็มวิล่า










เดลี่ เมล์สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังกัปตันทีมวัย 23 ปีผิดหวังต้นสังกัดที่เพิ่งปลด มาร์ติน โยล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา! ประกอบผิดหวังที่ทีมกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำได้เพียงได้ไปเล่นถ้วยยูโรป้า ลีก เนื่องจากทำผลงานด้วยการรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มจี อีกทั้งผลงานในลีกยังทำได้น่าผิดหวัง!! 

     จึงมีข่าวออกมาว่า!หลุยส์ ซัวเรซ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้มอบหมายให้เอเย่นต์ส่วนตัวเจรจากับผู้บริหารของอาแจ็กซ์ ถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสื่อผู้ดีเชื่อว่า!หงส์แดงมีโอกาสมากสุดที่จะได้ตัว ซัวเรซ ไปร่วมงานในการลงเล่นประสานคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ที่ทาง รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่วัย 63 ปีแห่งแอนฟิลด์ เชื่อจะทำให้อาแจ็กซ์ พอใจกับข้อเสนอนี้ 

     ขณะเดียวกัน ปิแอร์ เดรออสซี่ ประธานสโมสรแรนส์ ทีมชั้นนำแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง ยานน์ เอ็มวิล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีม ตกเป็นข่าวเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวไปร่วมงานด้วยว่าผมไม่มีความคิดเห็นกับหัวข้อข่าวดังกล่าว ผมไม่เคยอยากแสดงความคิดเห็นใดๆกับกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการปล่อยนักเตะของเราออกไป ไม่ใช่ว่าผมเป็นพวกมองในแง่ลบ แต่แค่ไม่อยากเปิดปากกับเรื่องพรรค์นี้ 

     Liverpool FC: If Fernando Torres Walks Swap for Luis Suarez to open between Liverpool and Ajax over January Liverpool could pip Spurs to the signing of Ajax striker and captain Luis Suarez who looks set to leave the club Liverpool are believed to be pondering over making a move for Rennes midfielder Yann MVila. 




หลุยส์ ซัวเรซ / Luis Suarez





ยานน์ เอ็มวิล่า / Yann MVila








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์