เลว่ากระตุ้นดินโญ่ย้ายโชว์เกือกกับหงส์แดง

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เนื้อเต้นตุ๊บๆ หลังได้ข่าวว่า ต้นสังกัดสนใจดึงตัว โรนัลดินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน มาเสริมแกร่ง ช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือน ม.ค. ฟันธงหาก ดินโญ่ มาร่วมทีม งานนี้ เดอะ เร้ดส์ ติดปีกบินฉิว



     ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากระตุ้นให้ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติสังกัด ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ย้ายมาโชว์ลีลาแซมบ้าในถิ่น แอนฟิลด์ มั่นใจ ดินโญ่ ไปได้สวยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แน่นอน


      ช่วงที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักในเมืองมะกะโรนีตีข่าวใหญ่โตว่า หงส์แดง มีลุ้นที่จะสร้างความฮือฮา ด้วยการดึง โรนัลดินโญ่ มาเล่นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า โดยตอนนี้อนาคตของอดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ในถิ่น ซาน ซิโร่ ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะจะหมดสัญญาในซีซั่นนี้


      เลว่า ยอมรับว่า ไม่รู้เรื่องที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีม แต่ยอมรับ หากเป็นเรื่องจริงคงถือว่าสุดยอดมากๆ เพราะเขาอยากเห็น ดินโญ่ ย้ายมาโชว์ลีลากับ หงส์แดง มากๆ ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ่ แต่ผมคงมีความสุขมากๆ ถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นจริงๆ


      เราเป็นเพื่อนกันตอนที่เราไปเล่น โอลิมปิกเกมส์ และทีมชาติบราซิลชุดใหญ่ มันคงเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นร่วมกับเขาที่ ลิเวอร์พูล ทุกๆ คนรู้จัก โรนัลดินโญ่ และพวกเขารู้ถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้ อดีตดาวเตะ เกรมิโอ วัย 23 ปี กล่าวด้วยความตื่นเต้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์