เอ้าแล้วไง!!!ป๋ารอยโวหงส์คืนฟอร์มกลับมาแล้ว

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101207A2M70550.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่าทีมของเขากลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มดุต้อน สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องคู่หัวหอก ดาวิด เอ็นก๊อก และไรอัน บาเบิล ที่ช่วยทดแทนการขาดหายไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้อย่างยอดเยี่ยม


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าขุนพล หงส์แดง กำลังกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง หลังจากเปิดรังแอนฟิลด์ ไล่ถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา



     ป๋ารอย พูดถึงการเก็บชัยชนะเกมลีกในบ้าน 4 นัดติดต่อกันที่ทำให้ขึ้นมาสู่อันดับ 8 ของตารางลีกเมืองผู้ดีเป็นผลงานที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ว่า ในช่วงต้นฤดูกาลเราทำให้ตัวเองเผชิญความยากลำบาก และเราก็ยังคงแสดงให้เห็นความผิดพลาด แต่ทุกอย่างกำลังดีขึ้น



     เราทำได้ดีขึ้นในทุกๆ เกม และผมคิดว่าด้วยแนวทางที่ผ่านมาในวันนี้ทีมเริ่มมีรูปแบบที่ชัดเจน ความลงตัว และความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมถูกเปิดเผยออกมา ในท้ายที่สุดมันเป็นชัยชนะที่ง่ายดาย แต่การจะได้รับชัยชนะแบบนี้ต้องผ่านการทำงานหนักเช่นกัน



     อดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน พูดถึงการส่ง ดาวิด เอ็นก๊อก ลงเป็นศูนย์หน้าคู่กับ ไรอัน บาเบิล หลังจากเฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอกทีมชาติสเปนต้องไปเฝ้าภรรยาที่กำลังจะคลอดลูก รวมทั้ง 2 มิดฟิลด์ตัวกลาง ราอูล เมยเรเลส และลูคัส เลวา



     ผมคิดว่ากองหน้าทั้ง 2 คนลงมาช่วยเกมรับมากพอๆ กับการทำเกมบุก ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ผมคิดว่าในแดนกลางโดยเฉพาะคู่มิดฟิลด์ตัวกลางทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการสร้างเกมรุก และตั้งรับ การป้องกันของกองกลางช่วยให้แผงหลังเล่นได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม



     ขณะเดียวกัน ฮ็อดจ์สัน แสดงความเสียใจกับ คริส ฮิวจ์ตัน ที่ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องโคจรมาพบกันในวันเสาร์นี้ว่า ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ และเสียใจสำหรับคริส ฮิวจ์ตัน ที่ผมเชื่อว่าเป็นคนที่น่ายกย่อง และโค้ชที่มีฝีมือ เขามีประสบการณ์ในการคุมทีมยาวนานหลายปี และในความคิดของผมเขาทำผลงานกับนิวคาสเซิ่ล ได้น่าเหลือเชื่อมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์