โคมอลลี่การันตีฮ็อดจ์สันชี้ขาดตลาดนักเตะหงส์

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101206F1S90380.jpg



        ดาเมี่ยน โคมอลลี่ บิ๊กบริหารคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยันอำนาจสิทธิ์ขาดการซื้อนักเตะยังอยู่ในมือ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า เหมือนเดิม แย้มเจ้าของใหม่เตรียมหว่านเงินซื้อสตาร์ดังที่คาดไม่ถึงว่าอาจย้ายสังกัด มาสวมชุด หงส์แดง ในช่วงปีใหม่นี้


     ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากยืนยัน การเข้ามารับหน้าที่ในถิ่น แอนฟิลด์ ของตนเอง ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายอำนาจหน้าที่ใดๆ ของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม แม้แต่น้อย จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     มือบริหารชาวฝรั่งเศส เข้ามารับหน้าที่ในตำแหน่งใหม่ของ หงส์แดง ซึ่งรายละเอียดของงานบางอย่างยังไม่เป็นที่ชัดเจน โดยมีรายงานว่า หนึ่งในนั้นก็คือ การที่เจ้าตัวจะเป็นคนชั่งน้ำหนักการตัดสินใจซื้อขายนักเตะในตลาดลูกหนัง
 
     กระนั้น อดีตบิ๊กบริหาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธเรื่องนี้ โดยบอกว่า มันเป็นเรื่องของความร่วมมือกัน มีหลายต่อหลายคนถามว่า ใครจะตัดสินใจเป็นคนสุดท้าย? ผมสามารถรับประกันได้ 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า ในงานนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในอังกฤษ ผมไม่เคยเซ็นสัญญากับนักเตะโดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากผู้จัดการทีม ไม่เคยเลยจริงๆ
 
     ผมไม่สนว่าใครจะพูดอย่างไรหรอก และมันจะไม่เกิดขึ้นที่นี่ หากคุณเซ็นสัญญากับนักเตะที่ผู้จัดการทีมไม่ต้องการ คุณก็แค่โยนเงินทิ้งลงถังขยะไป พวกเรามีการประชุมกับ รอย ถึงตลาดนักเตะอย่างยาวนานเมื่อสัปดาห์ก่อน พวกเราดูบัญชีรายชื่อ และมีนักเตะคนหนึ่งที่ รอย บอกว่า คนนี้ ผมไม่ชอบเขาเลย ผมรู้จักเขาดี และผมไม่สบายใจที่จะทำงานกับเขา ดังนั้นพวกเราจึงกาชื่อเขาทิ้งไป มันไม่ใช่ปัญหา
 
     พร้อมกันนี้ โคมอลลี่ ยังแย้มว่า นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของทีมรายใหม่ เตรียมเงินกระชากนักเตะชื่อดังเข้ามาร่วมสังกัดในช่วงปีใหม่นี้แล้ว โดยระบุว่า ความรู้สึกของผมในเรื่องนี้นั้น นี่เป็นช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ และมีหลายต่อหลายสโมสรในต่างแดนที่มีปัญหามากกว่าในอังกฤษ สโมสรเหล่านี้อยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาลที่จะต้องขายนักเตะ
 
     ดังนั้นช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้ อาจเป็นช่วงการซื้อขายที่แตกต่างไปจากที่พวกเราเคยเห็นมาก่อนหน้านี้ นักเตะที่พวกเราไม่เคยคิด อาจพร้อมย้ายทีม ดังนั้นนี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเราจึงกำลังทำงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคิดว่า หากมันเป็นโอกาสที่เหมาะสม เราก็ควรจะทำให้ได้ เรื่องแปลกประหลาดอาจเกิดขึ้นก็ได้ กูรูลูกหนังเลือดน้ำหอม กล่าวส่งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์