ป๋ารอยเชื่อแฟนหงส์ต้อนรับเฮียโปนอบอุ่น

  รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อแฟน หงส์แดง จะให้การต้อนรับการกลับมาเยือนรังเก่าของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ โค้ช แอสตัน วิลล่า หลังเคยนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อย่างยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังเชื่อว่า เฮียโปน จะสามารถนำ สิงห์ผงาด กลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้งแน่นอน แต่จำเป็นต้องให้เวลาสักระยะ
 
     ฮ็อดจ์สัน ชื่นชม อุลลิเย่ร์ ว่าเป็นโค้ชที่มีความสามารถสูง พร้อมวอนบรรดาสาวกของ สิงห์ผงาด ให้เวลา กุนซือเฟร้นช์แมนสักระยะ กับการพลิกสถานการณ์พาความสำเร็จมาสู่ทีม โดยระบุว่า เชราร์ ทำผลงานได้ดีกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่มีข้อสงสัยเลยกับสิ่งนั้น เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขาอาจจะไม่ได้มาวิ่งบนสนาม แต่เขาจะต้องทำได้ดีที่สุดกับ วิลล่า เพื่อเป็นทีมที่ดีขึ้น
 
      ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะประสบความสำเร็จ มันดูเหมือนว่าเดี๋ยวนี้ทุกอย่างที่พูดถึงกันมักเกี่ยวกับเรื่องการปลดผู้จัดการทีม เชราร์ กับผมเป็นเพื่อนกันมาหลายปี ผมคงจะต้องดื่มไวน์กับเขาสักแก้วหลังเกมการแข่งขัน เขาคงจะมีความตั้งใจมากที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ของผม พอๆ กับผมที่ตั้งใจจะนำทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ของเขา แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันก็ไม่มีผลกับความสัมพันธ์ของเรา
 
     ผมรู้จากการพูดคุยกับเขา เขามีความสุขมากจริงๆ ในช่วงเวลาของเขาที่ ลิเวอร์พูล เขายังคงมีความหลงใหลในสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างมาก มีความคาดหวังสูงมากกับเกมที่ วิลล่า พอๆ กับความคาดหวังที่ ลิเวอร์พูล แต่เขาก็รู้อยู่แล้วเมื่อเข้ามารับงานนี้ เหมือนกับผมที่รู้เช่นกัน อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์