โปนเผยหงส์เมินโด้ก่อนเสร็จผี

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101205F4N31490.jpg



        เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า เผยสมัยคุม ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก แต่บอร์ด หงส์แดง กลับไม่ยอมจ่าค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการ และตอนนั้นมี แฮร์รี่ คีเวลล์ ที่ทำผลงานได้โดดเด่นอยู่แล้ว

     เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่า ตนเคยพยายามคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมในสมัยยังคุม ลิเวอร์พูล แต่ หงส์แดง กลับไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะต้องการ ส่งผลให้ในเวลาต่อมากลายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปดึงมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2003 ก่อนขึ้นชั้นเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) ครั้งย้ายจาก ปีศาจแดง ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009
 
     กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่คุมทัพในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 1998-2004 เผยว่า ผมเห็น โรนัลโด้ ในทัวร์นาเมนต์อายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ตูลง เราพยายามจะติดต่อ แต่เพราะค่าเหนื่อยที่เราไม่สามารถจ่ายได้ จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นเกมนัดกระชับมิตรกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนจะคว้าตัวไปในที่สุด
 
     แน่นอนผมคิดว่าเรามีปัญหาเกี่ยวกับบอร์ดบริหาร บางทีเราอาจจะคว้าแชมป์ร่วมกับ โรนัลโด้ ก็เป็นได้ แต่ตอนนั้นเรามี แฮร์รี่ คีเวลล์ ที่ทำผลงานได้โดดเด่น และมีความกระหาย ก่อนจะบาดเจ็บ ส่งผลให้หลังจากนั้นเขาก็ไม่มีความมั่นใจและความกระหายเหมือนเดิม อุลลิเย่ร์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์