เรน่ารับผมโชว์โง่เอง


        โฆเซ่ เรน่า ยอดมือกาว ลิเวอร์พูล ยอมรับผิด ตนพลาดเองจริงๆ ที่รับบอลหลุดมือ ทำ หงส์แดง โดน สเตอัว บูคาเรสต์ ไล่เจ๊า 1-1 ในเกม ยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ชมก๊วนแข้งดาวรุ่งของทีมทำผลงานได้แจ่มสุดๆ


     โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า เป็นความผิดพลาดของตนเองล้วนๆ เลย ที่รับบอลโหม่งสุดเบาของ เอแดร์ บอนฟิม แบ็กขวาตัวเก่ง สเตอัว บูคาเรสต์ สโมสรชื่อดังของโรมาเนีย หลุดมือ และปล่อยให้บอลไหลลอดหว่างขาเลยเส้นประตูเข้าไป ส่งผลให้ สเตอัว ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 ในนาทีที่ 61 ของเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา  



      เกมนี้ หงส์แดง ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าชาวเซิร์บ ในนาทีที่ 19 โดย เรน่า ซึ่งได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในแมตช์นี้ กล่าวว่า ผมคิดว่า มีนักเตะของพวกเขาหนึ่งคนยืนล้ำหน้าอยู่ แต่พอผมดูภาพรีเพลย์แล้ว ชัดเจนเลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวผมเอง ผมผิดเองจริงๆ ซึ่งผมก็ต้องยอมรับมัน และผ่านมันไปให้ได้ แน่นอน จังหวะนั้นผมน่าจะรับบอลได้ดีกว่านี้ แต่ก็อย่างที่ผมเพิ่งบอกไปนั่นแหละ ผมจะยอมรับความผิดพลาดครั้งนี้ และพัฒนาปรับปรุงต่อไป



      อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีก 1  นัดก็ตาม (เปิดบ้านเจอ เอฟซี อูเทร็คท์ ในวันพุธที่ 15 ธ.ค.นี้) ซึ่ง เรน่า ก็รู้สึกประทับใจเพื่อนๆ ร่วมทีมที่เกมนี้แข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์ติน เคลลี่, แดนนี่ วิลสัน, ดานี่ ปาเชโก้ และ จอนโจ เชลวี่ย์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง



      นายทวารทีมชาติสเปนวัย 28 ปี เอ่ยว่า เราต้องยกความดีความชอบให้กับพวกเขาเลย เพราะเราทุ่มเทกันได้สุดยอดมาก เกมนี้เรามีนักเตะหลายคนเลยทีเดียวที่มีประสบการณ์ไม่มากนัก แต่พวกเขากลับแสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์อันยอดเยี่ยม และช่วยให้เราเก็บคะแนนได้ตามที่เราต้องการจนได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์