หงส์เล็งดึงเทย์เลอร์เสริมแนวรับ

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101202G9S31250.jpg

ลิเวอร์พูล เล็งดึงตัว สตีเว่น เทย์เลอร์ กองหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับในช่วงปีใหม่นี้ หลัง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ต้องพักยาว 3 เดือน คาดเดินหน้าล่าตัวแน่ หากนักเตะไม่ยอมต่อสัญญากับ สาลิกาดง
 
     คาร์ราเกอร์ บาดเจ็บจากเกมที่ หงส์แดง บุกพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา และคาดว่าต้องพักยาว 3 เดือน ทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องมองหาตัวแทน เพราะ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ยังไม่หายเจ็บน่อง และต้องพักยาวถึงช่วงคริสต์มาสเป็นอย่างน้อย
 
     สำหรับ เทย์เลอร์ จะหมดสัญญากับ สาลิกาดง หลังจบฤดูกาลนี้ และบอร์ดบริหารสโมสรเตรียมเปิดโต๊ะเจรจาในอีก 2-3 วันข้างหน้าเพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิมที่รับอยู่ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.92 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่หากไม่ลงตัวคาดว่า กองหลังวัย 24 ปี จะถูกขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ด้วยค่าตัวแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) เท่านั้น
 
     ขณะที่แหล่งข่าววงในถิ่น แอนฟิลด์ รายหนึ่ง เผยว่า เทย์เลอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถก้าวเข้ามาทดแทนในช่วงที่ คาร์ราเกอร์ ต้องพัก 3 เดือน รอย ฮ็อดจ์สัน เจอข่าวร้ายที่เสียนักเตะอย่างเขาไป อย่างไรก็ตาม ฮ็อดจ์สัน รู้ดีว่าต้องทำอย่างไร นั่นหมายความว่า เขาคงต้องขอบอร์ดให้ปล่อยเงินเพื่อซื้อนักเตะมาเสริมทัพ

-ข่าวจาก
www.siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์