This Is Anfield : ข่าวซุบซิบ จากวงใน.. วันนี้

Image 


- เหตุที่โฆเซ่ มูริญโญ่ ประกาศว่า ไม่ว่าอย่างไรเขาก็จะไม่มาคุมทีมลิเวอร์พูล มันมีสาเหตุเบื้องหลัง โดยก่อนที่จะนำราฟา เบนิเตซมาคุมทีม เอย่นต์ของมูริญโญ่ ได้ติดต่ออยู่กับเดวิด มัวร์ อดีตเจ้าของสโมสรในขณะนั้น แต่หลังจากมีการปรึกษากับริค แพร์รี่ ทั้งคู่ก็แจ้งกับเอเย่นต์ของเขาไปว่า เขายังไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับงานคุมทีมลิเวอร์พูล

- แหล่งข่าวคนเดิม ที่เคยให้ข่าวฮอนดะ อ้างว่า ไคสุเกะ ฮอนดะ น่าจะมาร่วมทีมแน่นอน แต่ไม่ใช่ในช่วงมกราคม อาจเป็นในเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากติดภาะกิจกับทีมชาติใน เอเชี่ยนคัพ ( เข้าใจว่าตลาดรัสเซียจะปิดตัวล่าช้ากว่าที่อื่น/ผู้แปล)

โดยล่าสุดฮอนดะ เพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อว่า ผมอาจไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และเมื่อนักข่าวถามเกี่ยวกับลิเวอร์พูล เขาตอบว่า ผมก็ได้ยินข่าวลือนั้น และ รู้สึกเป็นเกียรติหากจะได้เล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

- อีกแหล่งข่าว ซึ่งเขาน่าจะรำคาญกับข่าวคาร์ตัน โคลมาก เขาบอกว่า ลืมคาร์ตัน โคลไปเถอะ บอกอะไรให้อย่างนึงก็ได้ มีตัวแทนของสโมสร( representive ) มาปักหลักอยู่ที่อัมเตอร์ดัม สามอาทิตย์แล้ว จับตาดูตรงนี้เถอะ มีการเจรจากับนักเตะในฮอลแลนด์ ที่มีชื่อเสียงมาก ( very famous )


ที่มา : www.thekop.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์