ป๋ารอยเก็บอาการหงส์ชนผีรอบ3เอฟเอ




รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เก็บอาการเต็มที่หลังรู้ผลจับฉลากประกบคู่ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ต้องบุกเยือน ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อจะต้องเป็นเกมที่เร้าใจ แต่รับเสียดายที่ทีมพรีเมียร์ลีกต้องมาเจอกันเองตั้งแต่แรกแบบนี้

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พยายามแสดงความมั่นใจหลังจากรู้ผลจับฉลากศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพวกเขาต้องออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 8-9 มกราคมปีหน้า
 
     ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ออกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และเป็นอีกนัดที่เราเฝ้ารอที่จะให้มาถึง ในหลายๆ เหตุผลมันน่าผิดหวังที่เห็น 2 ทีมพรีเมียร์ลีกต้องพบกันเองตั้งแต่รอบต้นๆ ของการแข่งขัน ผมรู้สึกเสมอว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเขาเช่นเดียวกับเรา
 
     8 เกมหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันในถ้วยเอฟเอ คัพ ขุนพล ปีศาจแดง เป็นฝ่ายชนะ 7 นัด แต่ครั้งล่าสุดในฤดูกาล 2005-06 นักเตะ หงส์แดง เป็นฝ่ายชนะ 1-0 ก่อนจะคว้าแชมป์ด้วยการชนะจุดโทษ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบชิงที่คาร์ดิ๊ฟฟ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์