สเปอร์ส 2-1 ลิเวอร์พูล



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/white-hart-lane_63057.jpg


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011
วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553
สเปอร์ส 2-1 ลิเวอร์พูล


เริ่มเกมในครึ่งแรก ในช่วงต้นเกมเป็นทางด้านสเปอร์ส ทีทำได้ โดยในนาทีที่ 4 โมดริช ได้จังหวะวอลเล่ เต็มเท้าบริเวณกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ไปตรงตัว เราน่า รับเข้าซองสบายๆ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/Untitled-6-300x171.jpg


10 นาทีผ่าน เป็นทางเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เยอะกว่า และทำเกมบุกได้เหนือกว่า แต่ๆๆ! ข่าวดีของลิเวอร์พูลก็มีเหมือนกัน เมื่อ ฟานเดอร์ฟาร์ทมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ต้องเปลี่ยนตัวออกไป แล้วเอา เดโฟ ลงมาเล่นแทน


นาทีที่ 15 แม็กซี่ ได้จังยิงไกล ระยะ 25 หลา บอลพุ่งเป็นจรวด แต่โกเมสก็พุ่งปัดได้แบบสุดยอดเหมือกัน ถือว่าเป็นจังหวะที่ได้ลุ้นประตูเลยทีเดียว 20 นาทีผ่าน ทั้งสองทีมยังเล่นกันแบบระวังตัว ต่างค่อยๆทำเกมบุกใส่กันแต่เป็นทางด้านสเปอรืทีทำได้กว่าลิเวอร์พูล อยู่นิดๆ


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/l1-300x195.jpgนาทีที่ 30 สเปอร์สน่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ จากจังหวะ มี่โมดริชกระชากมาทางขวา แล้วเปิดเข้ากลาง เราน่าออกมาตัดบอลพลาด และเป็นเดโฟ ซัดโล่งๆ แต่ ลิเวอร์ยังมีคาร์ราเกอร์ วิ่งเข้ามาบล็อกไว้ได้ แบบเหลือเชื่อ ลิเวอร์พูลรอดการเสียประตูไปแบบหวุดหวิด


นาที 35 สเปอร์ส ต้องมาเสียผู้เล่นไปอีกคน เมื่อ กาบูล์ เจ็บต้นขาไปอีกคนแล้ว และในจังหวะถัดมา ราอูล เมไรเรส ได้ซัดไกล 35 หลา บอลพุ่งแรง แต่ โกเมส ก็ยังโชว์เหนียวพุ่งปัดออกไปได้อีกครั้ง


8) นาที 42 แฟนบอลลิเวอร์ก็ได้เฮ กัน จากการยิงแบบดีดๆ ของ สเกอร์เทล หน้าประตู ทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำสเปอร์ส 1 ต่อ 0 และอีก 5 นาทีต่อมา ลิเวอร์ก็น่าจะออกนำเป็นสองต่อศูนย์ จากจังหวะที่ ตอร์เรสส่งบอลอย่างเทพให้ แม็กซี่ หลุดเข้าไปยิงเดี่ยว แต่โกเมส ก็ยังช่วยสเปอร์ส ไว้ได้อยู่ จบ 45 นาทีแรก สเปอร์ส 0 ลิเวอร์พูล 1


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/l21-300x208.jpg เริ่มเกมมาในครึ่งแบบก้นยังไม่ทันร้อน ลูคัส ก็จ่ายบอลแบบเหนือชั้นทะลุมาให้ตอร์เรสหลุดเข้าไปในเขต แต่จังหวะสุดท้ายตอร์เรส ทำได้ไม่ดีพอ ลิเอวร์เกือบจะได้ ลูกที่สองหลายครั้งแล้ว


นาที่ 50 สเปอร์น่าจะได้ประตูตีเสมออีกครั้งแล้ว จากจังหวะที่เลนน่อน กระชากทางฝั่งขวา แล้วเปิดเข้ากลาง เราน่าออกมาตัดบอดพลาดอีกแล้ว และก็เป็นเดโฟ วอลเล่เต็มเท้า แต่ก็ยัง เมไรเรส โหม่งสกัดบนเส้นได้พอดิบพอดี เลย ถือว่าเป็นโชคดีครั้งที่สองของลิเวอร์พูล แล้ว


นาที 58 สเปอร์สได้ฟรีคิกส์ ระยะ 25 หลา และจากจังหวะฟรีคิกส์ เอนก็อกไปทำแฮนด์บอลจากการไปเป็นกำแพง เสียเป็นลูกจุดโทษทันที แต่ๆๆ! เป็นทางเดโฟ ยิงจุดโทษพลาดไปอีก ต้องบอกเลยว่า วันนี้ ลิเวอร์พูลมากับดวงจริงๆเลยครับ      src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/l31.jpg


8) มาถึงนาทีที่ 64 สเปอร์ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะ ที่โมดริช กระชากหลุดเดียว แหวก 3 เข้าก่อน ปาดบอลเข้ากลาง และเป็น สเกอร์เทล จิ่มบอลพลาด บอลเข้าประตูตัวเองไปแบบน่าเจ็บใจ


75 นาทีผ่าน เป็นทางเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกอัดใส่ ลิเวอร์ได้อยู่ตลอดแล้ว โดยทางลิเวอร์ก็ยังเหนียวแน่นอยู่ในแนวรับ รอใช้เกมส่วนกลับได้อยู่อย่างเดียวแล้วตอนนี้


นาที 82 เมไรเรส ได้ส่องไกล ระยะ30 หลา แต่บอลเฉียดเสาสองอกไปนิดเดียวเท่านั้น


8) เข้าสู้ช่วงท้ายเกม รูปเกมของลิเวอร์ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย ยังปล่อยให้สเปอร์เปิดเกมบุกใส่ได้อยู่ตลอด และแล้ว!!! เลนน่อน ก็มาทำแสบใช้ความเร็วฉกบอลจากคอนเชสกี้ เข้าไปล่อเป้ากับเรน่า แล้วก็ไม่พลาด สเปอร์ส 2 ลิเวอร์พูล 1


และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม สเปอร์เก็บสามแต้มสำคัญ เอาชนะไปได้ สเปอร์ส 2 ลิเวอร์พูล 1




รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม


สเปอร์ส
ผู้รักษาประตู : โกเมส
ผู้เล่น : ฮัทตัน, กาบูล์, กัลลาส, เอกอตโต้, ปาราซิออส, โมดริค, เบล, เลนน่อน, ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เคร้าซ์


ลิเวอร์พูล
ผู้รักษาประตู : เรน่า
ผู้เล่น : จอห์นสัน, คอนเชสกี้, สเกอร์เทล, คาร์ราเกอร์, เค้าท์, ลูคัส, ไมเรเรส, แม็กซี่ โรดิเกส, เอนก็อก, ตอร์เรส


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/Untitled-5.jpg



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/11/Untitled-22.jpg


Tottenham 0-1 Liverpool (Skrtel)







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์