เค้าท์เตือนหงส์ระวังคู่หูฟาร์ท-เคร้าช์

กองหน้าตัวรับบอกเองเลย

 เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกจอมขยัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับ ปีเตอร์ เคร้าช์ กับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท สองแข้งสำคัญของ สเปอร์ส เป็นคู่หูที่อันตรายมาก และพวกเขาก็ต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด ไม่งั้นมีสิทธิ์โดนทีเด็ดของทั้งคู่ในแมตช์เยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์นี้ 



     เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีกออกมาเตือนแข้ง หงส์แดง ต้องระวัง ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมต้องพบกันวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ 


      ดาวยิงเลือดดัตช์ กล่าวว่า ราฟาเอล เป็นนักเตะชั้นยอด เท่าที่ผมรู้เขายิงประตูได้ทุกเกมในบ้านให้กับ สเปอร์ส ซีซั่นนี้ นั่นไม่ใช่เรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับนักเตะอย่างเขา เพราะเขาไม่ใช่กองหน้าแท้ๆ เขามักคอยโอกาส และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม


      ผมไม่ค่อยได้คุยกับเขาในช่วงนี้ แต่ผมก็เฝ้าดูผลงานของตลอด เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี และหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ราฟาเอล เล่นได้ดีก็เพราะ เคร้าช์ เขาสร้างโอกาสให้ ราฟาเอล ตลอด จากจังหวะบอลยาวด้วยการโหม่งตั้งให้ ราฟาเอล และเขาก็ยิงประตู ผมยังจำได้ตอนที่ผมเล่นร่วมกับ เคร้าช์ (ที่ ลิเวอร์พูล) เพราะเขาตั้งให้ผมยิงเป็นประจำ พวกเขาเป็นคู่หูที่สุดยอดจริงๆ


      อดีตดาวเตะเฟเยนูร์ด เผยต่อไปว่า เรารู้ว่า สเปอร์ส เป็นทีมที่ดี แต่เราก็มีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดด้วย ผมมั่นใจว่าเราจะบุกไปที่นั่น และได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์