ผี ปืน สิงห์ เล่นลุ้นแชมป์..แต่ทีมนี้เล่นลุ้นพื้น ชปล.

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101127J1X50080.jpg



        รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวผู้ดี ลิเวอร์พูล รับตามตรง เกมเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสำคัญต่อการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เน้นพลพรรค หงส์แดง ห้ามแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด หากยังหวังกลับไปยึดพื้นที่ บิ๊กโฟร์ คืนมาให้ได้อีกครั้ง



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี กระตุ้นลูกทีม ต้องไม่เสียท่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งสำคัญ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หากไม่อยากปล่อยให้ความหวังคว้าอันดับ 4 พร้อมโควตาลงสนามในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ต้องหลุดมือออกไป


       หงส์แดง ที่พลาดท่าเสียสถานะ บิ๊กโฟร์ ไปให้กับ ไก่เดือยทอง เมื่อซีซั่นก่อน จะเดินทางไปเยือนกรุงลอนดอนด้วยความมั่นใจ จากการถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ก็กำลังทำผลงานเข้าฝัก อัด แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกัน


      อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ว่า ผมคิดว่า สถิติของทีมที่พวกเราจะลงสนามด้วยนั้น มีความสำคัญมากๆ คุณจำเป็นต้องมีสถิติที่ดีในตอนท้ายของฤดูกาล หากคุณอยากอยู่ในกลุ่มที่เทียบได้กับทีมที่คุณจะเรียกว่าคู่ปรับสำคัญ เกมวันอาทิตย์นี้นำพาความสำคัญมหาศาลมายังพวกเรา แต่ผมแน่ใจว่า แฮร์รี่ และ สเปอร์ส ก็เป็นแบบเดียวกัน


      ทั้งนี้ เดอะ เร้ดส์ ได้รับข่าวดี เมื่อ โจ โคล มิดฟิลด์พรสวรรค์ ซึ่งตกเป็นข่าวปัดข้อเสนอของ สเปอร์ส ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พร้อมลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์