แฟนโด้ฉุนขู่ฟ้องจีคิวสเปนรีทัชเปลือยล่อนจ้อน

นุ่งชุดชั้นในอยู่ดีๆ กลายเป็นเปลือยเปล่าล่อนจ้อน อย่างนี้ยอมไม่ได้ ไอริน่า ชาอิค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลุกขึ้นสู้เพื่อเนื้อสาวของตัวเอง ขู่ฟ่อฟ้อง จีคิว แดนกระทิงดุ โทษฐานเอาภาพถ่ายแบบไปรีทัชกลายเป็นภาพนู้ด ด้าน บก.นิตยสารดังโต้ทันควัน เห็นกับตา แฟน โด้ เต็มใจแก้ผ้าโชว์ของดีหน้าตาเฉยไม่ได้ไม้

     ไอริน่า ชาอิค แฟนสาวคนสวยดีกรีนางแบบสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เตรียมเปิดศึกทางกฎหมายครั้งใหญ่กับนิตยสาร จีคิว (GQ) ฉบับแดนกระทิงดุ เสียแล้ว เมื่อเอเยนต์ของเธอออกมาขู่ว่า จะฟ้องนิตยสารชื่อดังเล่มนี้ โทษฐานอาศัยเทคนิคการตกแต่งภาพ จนภาพถ่ายแบบของเธอกลายสภาพเป็นภาพนู้ด ที่แลเห็นตัวเธอเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอย่างน่าหวาดเสียว 
  
     สาวงามชาวรัสเซียวัย 24 ปี ที่คบหาดูใจและดูอะไรๆ อีกหลายๆ อย่างกับ คาสโนโด้ วัย 25 ปี ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไปรับจ็อบโพสท่าให้กับ จีคิว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่กรุงมาดริด โดยแม็กกาซีนเล่มดังกล่าว ได้ตีพิมพ์ภาพเด็ดของเธอรวมเบ็ดเสร็จ 14 ภาพ พร้อมบทสัมภาษณ์ลงในฉบับประจำเดือนธันวาคม 2010 ที่วางแผงในประเทศสเปนสัปดาห์นี้ โดยภาพปก ชาอิค กำลังวางท่าคีบบุหรี่อย่างเซ็กซี่ พร้อมด้วยข้อความพาดหัวระบุว่า สัตว์โลกที่งดงามที่สุดในโลก คุณอยากจะเห็นแฟนสาวของ โรนัลโด้ เปลือยกายล่อนจ้อนบ้างมั้ยล่ะ?   
  
     อย่างไรก็ตาม จีคิว แดนกระทิงดุ ยืนยันว่า นางแบบสาวพราวเสน่ห์ เต็มใจที่จะเปลื้องผ้าอวดเนื้อสาวเองต่างหาก แถมยังข่มขู่ที่จะฟ้องกลับ อีลิต (Elite) ต้นสังกัดของเธออีกด้วย โดยภาพหวิวของ ชาอิค ใน จีคิว ฉบับดังกล่าวนั้น มีอยู่ 5 ภาพด้วยกันที่ดูเหมือนว่า เธอจะไม่ได้นุ่งกางเกงใน  
  
     กาเอล มารี ผู้อำนวยการ อีลิต สาขาสเปน กล่าวว่า เธอเป็นเหยื่อของเทคนิคการรีทัชภาพถ่าย และการบอกปัดความรับผิดชอบโดย จีคิว สเปน มันไม่ได้มีการตกลงกันเลยว่า เธอจะต้องเปลือยแบบนี้ ภาพพวกนี้ทำลายและเป็นอันตรายต่อภาพลักษณ์ของนางแบบสาวผู้นี้ เห็นได้ชัดเลยว่า พาดหัว (บนหน้าปก) ถูกออกแบบมาเพื่อหวังจะทำยอดขายฉบับนี้ให้ได้มากๆ เท่านั้นเอง  
  
     ด้าน ฆาเบียร์ เฟร์นานเดซ เด อังกูโล่ บรรณาธิการ จีคิว สเปน ซึ่งไปดูการถ่ายทำด้วยนั้น ตอบโต้ทันควัน ด้วยการพูดว่า นางแบบคนนี้แก้ผ้าเองอย่างเป็นธรรมชาติ บางทีเธออาจจะหงุดหงิด เพราะเราใช้คำบนหน้าปกว่า เธอคือแฟนสาวของ โรนัลโด้ ก็เป็นได้ แถมเธอยังขอร้องเราด้วยซ้ำไปว่า ให้หลีกเลี่ยงการใช้ถ้อยคำดังกล่าว 
  
     แม้ บก.คนดังกล่าวจะพูดแบบนั้น แต่บทสัมภาษณ์ของหวานใจ โรนัลโด้ กลับเป็นคนละเรื่องเดียวกัน เมื่อเธอบอกว่า คนเราไม่จำเป็นต้องแก้ผ้าเพื่อให้รู้สึกเซ็กซี่เลยสักนิดเดียว โดยระบุว่า ฉันรู้สึกเซ็กซี่มากๆ เมื่อฉันนุ่งชุดชั้นใน คุณไม่จำเป็นต้องเปลือยหมดจดเพื่อที่จะรู้สึกถึงความเซ็กซี่หรอกนะ ฉันคิดว่า พลังของการยั่วยวนมีอยู่แล้วในตัวของลูกผู้หญิงทุกคน แต่ก็แน่นอนเลยว่า ฉันรู้สึกเซ็กซี่มากกว่าตอนที่กำลังนุ่งชุดชั้นใน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์