โคลมีลุ้นคัมแบ็กหงส์เกมเยือนไก่

โจ โคล กองกลาง ลิเวอร์พูล มีลุ้นคัมแบ็กเกมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าดีขึ้นแล้ว ด้าน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ยันจะไม่เร่งใช้งานแน่นอน หากอาการยังไม่หายดีจริงๆ

     โจ โคล มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้งในเกมนัดบุกเยือน ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่พลาดลงสนามให้ทีมตลอด 5 เกมหลังสุด เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เราหวังว่าเขาจะกลับมาเจอกับ เวสต์แฮม แต่มันต้องใช้เวลานานกว่านั้นหน่อย โจ อยู่ไม่ห่างไกลแล้ว หวังว่าเขาจะหายกลับมาทันเจอกับ ท็อตแน่ม 

     โคล พักไปนาน 1 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม โดยสตาร์วัย 29 ปีต้องนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมที่แอนฟิลด์ ซึ่งต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี ทีมเก่า 2-0 

     ในช่วงเวลาที่ โคล พลาดลงสนาม ลิเวอร์พูล เอาชนะ นาโปลี ในศึกยูโรปา ลีก และเสมอ วีแกน แอธเลติก, แพ้ สโต๊ค ซิตี้ และชนะ เวสต์แฮม ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบัน หงส์แดง อยู่อันดับ 9 และ ฮ็อดจ์สัน ก็ไม่ต้องการเร่งให้เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอังกฤษ รีบกลับมา 

     การบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเป็นเรื่องประหลาด และผมก็เกรงว่าเราสามารถเชื่อได้แต่สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์การกีฬาของเราบอก และถ้าพวกเขาบอกว่าเขาต้องใช้เวลานานกว่านี้ เราก็ต้องรอ กุนซือชาวอังกฤษ กล่าวถึง โคล ซึ่งยิง 1 ประตูจาก 13 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์