เบอร์บาตอฟ งง ... หวิดโดนนักเลงกระทืบฟรี

เบอร์บาตอฟ งง ... หวิดโดนนักเลงกระทืบฟรี





berb_fighted1.jpg

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หวิดถูกกระทืบโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ หลังจากนางแบบสาวกุเรื่องขึ้นมาว่าถูกดาวยิงเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี้ยวพาราสี เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่มที่เป็นหัวหน้าแก๊งอันธพาล จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)

จอร์จี สตอยลอฟ ฉายา เดอะ เฮด หัวหน้าใหญ่แก๊งอันธพาลในบัลแกเรีย ขึ้นชื่อในเรื่องชอบใช้ความรุนแรง ขึ้นครองอำนาจหลังพ่อถูกระเบิดตายในปี 2004 เดือดเป็นฟื้นเป็นไฟ เมื่อถูกลูบคม หลังแอบเห็นเมสเซสหวานของ เบอร์บาตอฟ ที่ส่งมาให้กับ นิโคเลตา โลซานโนวา แฟนสาวดีกรีนางแบบคนดัง

สตอยลอฟ ขู่จะทำร้าย เบอร์บาตอฟ หาไม่เลิกยุ่งกับแฟนสาว ทำเอาหอกวัย 28 ปี งงเป็นไก่ตาแตก เนื่องจากตนเองไม่ได้ส่งเมสเซสไปจีบ นิโคเลตา เลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมเคยเจอกับ นิโคเลตา แค่ครั้งเดียวเท่านั้นและ นิโคไล มิไฮลอฟ แฟนของเธอก็อยู่ด้วยตอนนั้น ส่วนผมกับเธอก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าเพื่อนแน่นอน

เบอร์บาตอฟ กำลังคบหากับ เอเลนา ชติเลียนอฟ ได้ 3 เดือนแล้วและกำลังปรึกษากันถึงเรื่องแต่งงาน ส่วน มิไฮลอฟ อดีตนายทวารสำรองของ ลิเวอร์พูล ก็เป็นเพื่อนซี้ของเขาและเคยคบกับ นิโคเลตา ทำให้เชื่อว่าเป็นการกุเรื่องขึ้นจากแฟนเก่า ที่ใช้ เบิร์บ เป็นเครื่องมือโดยไม่ทันคิดว่าเรื่องจะลุกลามใหญ่โต

มิไฮลอฟ เคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2007 ปัจจุบันแยกทางกับ นิโคเลตา เรียบร้อยแล้ว แต่ออกมาแฉว่านางแบบรายนี้เคยขับรถมาเทียบกับ เฟอร์รารี ราคา 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) ก่อนที่วันรุ่งขึ้นรถหรูของเขาจะถูกราดด้วยน้ำกรด





berb_fighted2.jpg
ขอขอบคุณ ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์