ฮอดจ์สัน ปลื้มหงส์ฟอร์มสวย
























ฮอดจ์สัน
       รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พอใจกับชัยชนะแบบเหนือชั้นของทีมที่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกล่าวชม เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกที่เล่นอย่างเต็มร้อยจนสยบเสียงวิจารณ์
       
       แม้ขาดกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดแอนฟิลด์ถล่มชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 จากประตูของ เกล็น จอห์นสัน, เดิร์ก เคาท์ และ มักซี โรดริเกซ จนตอนนี้ หงส์แดง ไต่ขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตารางลีกเมืองผู้ดี พร้อมมีคะแนนตามหลังอันดับ 4 เพียง 3 แต้ม
       
       หลังจบการแข่งขัน ฮอดจ์สัน กล่าวแสดงความยินดีกับชัยชนะของลูกทีมว่า มันสำคัญมากที่เราชนะในเกมนี้และผมคิดว่าเราทำได้อย่างมีสไตล์ด้วย เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไรและเราทำมันโดยปราศจาก สตีเวน และ ลูคัส (ติดโทษแบน) ผู้เล่นทุกคนที่ถูกส่งลงสนามในวันนี้ทำได้ดีจริงๆ
       
       เราเก็บสามคะแนนที่ต้องการและทำได้โดยมิใช่แค่มีฟอร์มการเล่นที่ดีเท่านั้น แต่ยังแสดงออกอย่างมืออาชีพ ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมจะใช้คำว่าชนะแบบสบายๆบ่อยครั้งนัก แต่หากไม่เรียกการที่เรานำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกและ เวสต์แฮม ยิงไม่เข้ากรอบเลยว่าเป็นการชนะแบบสบายๆแล้วก็ไม่รู้ว่าจะเรียกกับเกมแบบไหน กุนซือวัย 63 ปีกล่าว
       
       ฮอดจ์สัน เคยแสดงความเห็นวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ จอห์นสัน ที่ตกลงอย่างฮวบฮาบในช่วงที่ผ่านมา แต่เกมวันนี้แบ็กขวาวัย 26 ปีซึ่งเพิ่งหายเจ็บขาหนีบจนพลาดลงสนาม 3 นัดก่อนทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมรวมถึงเป็นผู้ยิงประตูเบิกร่องให้ ลิเวอร์พูล ด้วย
       
       อดีตโค้ชฟูแลมกล่าวชื่นชมลูกทีมรายนี้ว่า มันเป็นการเล่นที่ดีมากๆ ผมคิดว่า เกล็น ได้ประโยชน์จากการที่เขาหยุดพักฟื้นอาการบาดเจ็บจนได้เติมพลังงานใหม่ แต่เขาฟิตและฝึกซ้อมอย่างหนักตลอดทั้งสัปดาห์ เกมวันนี้เขาเต็มที่ทั้งการวิ่ง ความกระตือรือล้นและพละกำลัง แถมยิงประตูแรกที่สำคัญด้วย การเล่นของเขารวมถึงแบ็กโฟร์ทุกคนสมบูรณ์แบบ
       
       เมื่อถูกถามว่าการโดนวิจารณ์เป็นตัวกระตุ้นจน จอห์นสัน เล่นดีขึ้นหรือไม่ ฮอดจ์สัน ตอบแบบติดตลกว่า ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมก็อยากให้สื่อวิจารณ์เขามากๆ และผมก็จะเริ่มวิจารณ์ผู้เล่นคนอื่นหากมันจะช่วยงัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมา เกล็น เป็นผู้เล่นชั้นยอดและมันเยี่ยมที่ได้เห็นเขาเล่นดีอีกครั้ง





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤศจิกายน 2553 07:20 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์