ตอร์เรสออกโรงหนุนหลังปู่รอยเต็มสูบ

เฟร์นานโด ตอร์เรสศูนย์หน้าแก้มแดงของลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันว่า ทั้งตัวเขา และเพื่อนร่วมทีมต่างก็ให้การสนับสนุนรอย ฮอดจ์สันกุนซือเก้าอี้ร้อนว่าจะสามารถกู้สถานการณ์กลับคืนมาได้แน่ 

ฮอดจ์สันกำลังกดดันอย่างหนัก หลังจากผลงานของ “หงส์แดง” 1 วันดี 6 วันไข้ แถมยังต้องมาเสียสตีเว่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมคนเก่งไปร่วมเดือนจากอาการบาดเจ็บอีกด้วย 

“ทีมเชื่อมั่นในตัวของฮอดจ์สัน และผมเองก็เชื่อมั่นเช่นกัน” ตอร์เรสกล่าว 

“มันไม่ง่ายเลยนะที่ต้องมาตั้งหลักกันจากการเปลี่ยนโค้ชในสโมสรที่ต้องสู้ตายในทุกๆเวที คุณจำต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบใหม่เพื่อสร้างทีมที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้ และนั่นมันไม่ง่ายเลยสักกะติ๊ด” 

“เรามีปฏิกิริยาตอบสนองนะ เพราะไม่ใช่ว่าทุกสิ่งจะเป็นไปตามที่เราหวังไว้ แต่ถ้าเราสามารถคว้าชัยมาสัก 3 เกมติด เราก็คงจะอยู่ในอันดับที่เหมาะสมในตาราง และเราจะผ่อนคลาย และเล่นกันได้ดีขึ้นแน่” 

“ผมไม่ได้มีปัญหากับฮอดจ์สัน เขาเป็นโค้ชที่จริงจังมาก และได้อธิบายกับผมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ซะหมดจดว่าเขาต้องการอะไรจากผม เขาเชื่อมั่นในตัวผมเสมอ และนั่นมันสำคัญสำหรับนักฟุตบอลทุกคน” 

“แม้ว่าราฟาเอล เบนิเตซจะอยู่ในทีมมานาน แต่เขาก็เป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้เราต้องอยู่กับปัจจุบัน ซึ่งนั่นมันสำคัญสำหรับเรามาก” 

“สำหรับเราแล้ว ฟุตบอลเป็นสิ่งเดียวที่เราคิดถึงในตอนนี้ เราไม่ได้อยู่ในอันดับที่หวังเอาไว้สักหน่อยไร” 

“ฉะนั้นเราจำเป็นต้องเว้นช่องระหว่างตัวเอง และคนอื่นๆ ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ และเราจะกลับมาเชิดหน้ากันได้อีกครั้ง”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์