Torres=>>ราฟาคือประวัติศาสตร์..ป๋ารอยคือปัจจุบัน

 


Fernando Torres ได้ออกมาร้องขอให้มิตรรักแฟนคลับและผู้สนับสนุนหงส์ทุกผู้ทุกนามช่วยกันหนุน หลังและเป็นกำลังใจให้กับ Roy Hodgson หน่อยเหอะ

Hodgson ยังคงได้รับการวิพากษฺ์วิจารณ์อย่างหนักหนาสาหัสอยู่ที่ Anfield หลายๆคนหมดศรัทธา บ้างถึงกับไล่ไปปลูก SARANAEE!! ซะงั้นเลย แต่วันนี้ Torres ได้ออกมาเรียร้องให้มิตรรักแฟนหงส์ช่วยกันหนุนหลังป๋าผ่านทางสถานีวิทยุ แดนกระทิงดุ

เขากล่าวว่า: “พี่น้องนักเตะในทีมต่างเชื่อมั่นในตัวป๋า Roy Hodgson ผมเองก็เช่นกัน ผมไม่มีปัญหากับผู้จัดการทีมคนนี้เลยแม้แต่น้อย และเขาก็เชื่อมั่นในผมอยู่เสมอ และนั่นมันคำัญมากๆสำหรับนักฟุตบอลทุกๆคน ถึงแม้ว่าผมจะอยู่ที่นี่มานานแล้ว แต่ยุคของ [Rafael] Benitez มันเป็นประวัติศาสตร์ไปแล้ว มันคือดดีต ณ ตอนนี้มันคือปัจจุบันซึ่งสำคัญมากๆสำหรับเราทุกๆคน เราต้องมองไปข้างหน้าไม่ใช่เอาแต่เหลียวหลัง ป๋า Roy เป็นกุนซือที่จริงจังมากๆ เขาอธิบายให้ผมฟังทุกๆอย่างชัดเจนในช่วงซัมเมอร์ว่าเขาต้องการ

ผม แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะจะเริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่กับกุนซือคนใหม่ที่แตกต่างกัน ไป แต่กระนั้นเราก็ขอสู้อย่างเต็มที่ในทุกๆเวทีการแข่งขัน คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับแนวทางใหม่ที่จะนำไปสู่การเป็นทีมที่เดินทางสู่ชัย ชนะ มันไม่ง่าย แต่ปฎิกิริยาของทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆอย่างมันดูไม่ดีในตอนแรกๆ แต่หากว่าเราสามารถเก็บชัยชนะได้สามนัดรวด เราก็จะกลับไปอยู่ตรงจุดที่เราคู่ควรในตารางคะแนน และนักเตะจะรู้สึกผ่อนคลายมากกว่านี้ ”


ที่มา : www.hongmarnz.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์