หงส์เล็งขอเงินชดเชยเจอร์ราร์ดเจ็บ5แสนป.

สื่อแฉ ลิเวอร์พูล เตรียมขอค่าชดเชยจากสมคมฟุตบอลอังกฤษ ครึ่งล้าน กรณีทำ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม บาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ

สื่อจอมแฉ ของลิเวอร์พูล รายงานในวันนี้ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเรียกร้องค่าชดเชยจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากรณีที่ทำให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติ ในเกมอุ่นเครื่องพ่ายฝรั่งเศส 1-2 เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา 

โดยก่อนหน้านี้ ดาร์เรน เบอร์เกส หัวหน้าโค้ชฟิตเนส ของหงส์แดง ได้ออกมาตำหนิ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่า คาเปลโล ผิดคำมั่นสัญญา ที่ตกลงไว้ก่อนลงสนาม ที่จะให้เล่นแค่ 60 นาที แต่กลับใช้งานไปถึง ช่วง 10 นาทีสุดท้าย จนได้รับบาดเจ็บ

ดย ลิเวอร์พูล ได้ร้องขอเงินชดเชย 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการที่ทำให้ เจอร์ราร์ด ซึ่งรับค่าเหนื่อยวีคละ 120,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมร่วม 1 เดือน

ทั้งนี้ คาดว่า เจอร์ราร์ด จะไม่ได้ลงเล่น ถึง 6 เกม ทั้งในพรีเมียร์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก กับทีมต่างๆ ดังนี้ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, สเตอัว บูคาเรสต์, แอสตัน วิลลา, นิวคาสเซิล, และ อูเทร็ชท์


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์