หงส์เฮ ตอร์เรส-เคาท์ ฟิตฉะค้อน

 


       หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ก เคาท์ สองผู้เล่นคนสำคัญจะฟิตทันสำหรับเกมลีกที่เตรียมพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้
       
       หลังเจอข่าวร้ายที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมเป็นเวลาประมาณ 4 สัปดาห์เนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่น เครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อย่างน้อย ลิเวอร์พูล มีข่าวดีเกี่ยวกับความฟิตของ ตอร์เรส และ เคาท์ ซึ่งทั้งสองคนมีอาการเจ็บที่ข้อเท้าเล็กน้อยก่อนเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติ สเปนและฮอลแลนด์ตามลำดับ
       
       โดยนายแพทย์ปีเตอร์ บรูกเนอร์ หัวหน้าทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมแพทย์ของทีมชาติสเปน พวกเขาประเมินอาการของ ตอร์เรส และเขาได้รับการรักษา 1-2 วันที่นั้นและไม่ได้ลงฝึกซ้อม พวกเขาคิดว่า ตอร์เรส ไม่มีปัญหาในการลงเล่น 45 นาที (ในเกมอุ่นเครื่องที่ สเปน แพ้ โปรตุเกส 0-4) และเขาก็ผ่านเกมนั้นได้โดยไม่มีปัญหาอะไร เราคาดว่าเขาจะสบายดีสำหรับเกมสุดสัปดาห์
       
       เคาท์ เพิ่งหายกลับมาจากอาการเจ็บข้อเท้าที่รุนแรง ดังนั้นเมื่อเขาลงเล่นสามนัดในหนึ่งสัปดาห์จึงเกิดการเจ็บเล็กน้อย เราได้พูดคุยถึงอาการเจ็บนี้กับ เคาท์ และทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งมีความเห็นตรงกันว่าคงไม่ใช่ความคิดที่ดีหากจะให้เขาลงเล่น ดังนั้นเขาจึงนั่งอยู่ข้างสนามในเกมของฮอลแลนด์ (ที่ชนะ ตุรกี 1-0) นายแพทย์บรูกเนอร์ กล่าว
       
       นอกจากข่าวดีของ ตอร์เรส และ เคาท์ แล้ว นายแพทย์บรูกเนอร์ ยังเปิดเผยอีกว่า มาร์ติน สเคอร์เทล และ เกล็น จอห์นสัน สองผู้เล่นแนวรับก็จะฟิตสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม เช่นกัน
       
       มาร์ติน ถูกกระแทกจากเกมกับ สโต๊ก ซึ่งไม่ได้แย่อะไรมาก แต่เราคิดว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่เขาจะเดินทางไปเล่นเกมทีมชาติ พวกเขาทั้งสามคนจะสบายดีสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม ส่วน เกล็น ก็พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนั้นเช่นกัน เขาฝึกซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์ที่เมลวูดและพร้อมจะลงเล่น นายแพทย์ บรูกเนอร์ กล่าว


ที่มา : MGR SPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์