หงส์จวกหงิก“น่าอดสู”ไม่รักษาคำพูดทำขิงเจ็บ

ฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือหน้าหงิกของทีมชาติอังกฤษโดนทางสโมสรลิเวอร์พูลจวกยับเยิน หลังจากเมินข้อตกลงที่จะให้สตีเว่น เจอร์ราร์ดลงเล่นเพียงแค่ 60 นาทีเท่านั้นในเกมกับทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

เจอร์ราร์ดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และต้องออกจากสนามในนาทีที่ 84 ซึ่งหลังจากออกมาแล้วเขาก็พูดว่า “มันดูไม่ดีเลย” 

ซึ่งนั่นทำให้ดาร์เรน เบอร์เกสส์หัวหน้าทีมฟิตเนสของ “หงส์แดง” ถึงกับควัญออกหู และเขียนผ่านทวิตเตอร์ว่า 

“แทบไม่อยากจะเชื่อกับทุกอย่างที่ทางทีมชาติอังกฤษ และเอฟเอทำให้สตีเว่น เจอร์ราร์ดนั้นเจ็บ พวกเขาไม่ได้สนใจข้อตกลง และอดีตที่ผ่านมาเลย มันไม่เป็นมืออาชีพเลยจริงๆ และตอนนี้เราก็ต้องมารับกรรมกับสิ่งที่พวกเขาทำ มันช่างน่าอดสูอะไรแบบนี้” 

แต่ทางคาเปลโล่ได้ออกมาบอกว่า ที่เขาให้เจอร์ราร์ดอยู่ในสนามต่อไปเพราะทั้งริโอ เฟอร์ดินานด์ กับแกเร็ธ แบร์รี่มีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวไปก่อนแล้ว ทำให้กุนซือชาวอิตาเลี่ยนต้องการให้รองกัปตันทีมอยู่ในสนามต่อไป 

“เราคุยกับทางสตีวี่ไปแล้ว และบอกว่าเขาจะได้เล่นแค่ชั่วโมงเดียว แต่หลังจากนั้นแบร์รี่ก็ดันมีปัญหาบาดเจ็บขึ้นมา” เขากล่าว 

“นั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมเขายังอยู่ในสนามต่อ ไม่อย่างนั้นแล้วเขาก็จะได้ลงเล่นแค่ที่เราตกลงกับต้นสังกัดเอาไว้ แต่แบร์รี่เจ็บ ทำให้เราจำเป็นต้องมีนักเตะซีเนียร์อยู่ประคองในสนาม” 

“เราเซ็งมากกับสิ่งที่เกิดกับสตีวี่ แน่นอน เขามีปัญหา และเราก็จะรอผลสแกนดูอีกที” 

“พวกเขาขอไว้ว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขาเล่นแค่ชั่วโมงเดียว แต่ต้องเข้าใจด้วยว่าพวกเขาไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจว่านักเตะที่เล่นให้กับทีมชาติจะลงเล่นได้นานเท่าไร ถ้าเป็นไปได้เขาก็คงจะได้เล่นแค่ชั่วโมงเดียวนั่นแหละ ผมเข้าใจนะว่าทำไมพวกเขาหัวเสีย เพราะผมเองก็หัวเสียเหมือนกัน”
 
_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์