สต๊าฟหงส์จวกอังกฤษใช้งานเจอร์ราร์ดจนเดี้ยง


แดร์เรน เบอร์เกสซ์ หัวหน้าสต๊าฟดูแลสภาพร่างกายนักเตะสโมสรลิเวอร์พูลได้ทวิตหลังจากที่ทีมชาติอังกฤษเตะกระชับมิตรแพ้ฝรั่งเศส1-2 ซึ่งทางทีมชาติอังกฤษตกลงกับทางสโมสรลิเวอร์พูลก่อนเริ่มเกมว่าจะใช้งานสตีเว่น เจอร์ราร์ด เพียง 60 นาทีเท่านั้น แต่ในการแข่งขันกัปตันหงส์แดงถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากเกมผ่านไป 84 นาทีแล้ว อีกทั้งยังมีอาการบาดเจ็บแถมกลับมาอีกด้วย



โดยทวิตเตอร์ของแดร์เรนมีใจความว่า เหลือเชื่อมากสำหรับพวกคนที่สหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษที่ไม่ได้นึกถึงอาการบาดเจ็บของเจอร์ราร์ดและไม่ยึดข้อตกลงที่เราเคยทำ พวกเขาเหมืนกับมือสมัครเล่นและตอนนี้เราต้องรับกรรมจากสิ่งที่เขาตัดสินใจ



หลังจากนั้นเบอร์เกสซ์ก็ลบข้อความทวิตในเพจของตัวเอง ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นคำสั่งจากทางสโมสรให้ลบข้อความดังกล่าวหรือไม่



ขณะที่ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษเผยเหตุผลที่ตนยังให้เจอร์ราร์ดอยู่ในสนามเพราะ ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นอย่างริโอ เฟอร์ดินานด์ และแกเร็ธ แบร์รี่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกไปเรียบร้อยแล้ว จึงต้องการรองกัปตันทีมชาติให้อยู่ในสนามช่วยทีมต่อ



ตามรายงานของเดลิเมล์ระบุว่า ผู้ช่วยของคาเปลโลได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับคริส ฮิวตัน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดของแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกผมยาวที่อังกฤษเลือกใช้งานเป็น 11 ตัวจริง เพื่อชี้แจงกุนซือสาลิกาดงที่เชื่อว่ากำลังเป็นกลุ้ม หวั่นว่าหัวหอกดาวรุ่งจะได้รับบาดเจ็บกลับมา



ทั้งนี้ แคร์โรลล์ ลงสนามรับใช้ทีมอังกฤษชุดใหญ่ในสนามได้ 72 นาที ก็ถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งคาเปลโลก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของคาร์โรลล์ทีเดียว



ผมพอใจกับฟอร์มของแอนดี้มากเลย เขาเล่นได้ดีนะ แอนดี้ได้บอลมาและเล่นได้อย่างรวดเร็ว การเคลื่อนไหวของเขาก็ดูอันตรายมากด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์