เบนิเตซ ลั่นไม่นานลิเวอร์พูลคืนฟอร์ม-วอนแฟนอย่าเพิ่งเซ็ง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลออกมาอ้อนวอนแฟนบอลว่าอย่าเพิ่งมองโลกในแง่ร้าย หลังจากผลงานในช่วงหลังของทีมกำลังตกต่ำ

"เอล บอส" ราฟาเอล เบนิเตซ

กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาแก้ตัวกับแฟนบอลว่า อย่าเพิ่งเสียความรู้สึกกับทีมหลังผลงานในระยะหลังตกต่ำ พร้อมเผยอีกไม่นานทีมจะดีขึ้น

หงส์แดงประสบปัญหาในการเก็บชัยชนะในระยะหลัง หลังจากที่ออกสตาร์ทในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง โดย 6 นัดล่าสุดกำชัยได้เพียง 2 นัดเท่านั้น นอกจากนั้นยังออกตัวในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มได้ไม่ดี โดยเสมอกับ เอฟซี ปอร์โต 1-1 ในการไปเยือน และ แพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย์ คาบ้าน 0-1 ทำให้แฟนบอล เริ่มวิตกว่าทีมรักจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง

"นี่เป็นเวลาที่เราควรมองโลกในแง่ดี หากดูผลงานในลีกจะพบว่าเรายังไม่เคยแพ้ใคร ส่วนในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังมีโอกาสสำหรับเราอยู่ ขณะเดียวกันเราก็ยังอยู่บนเส้นทางในรายการคาร์ลิง คัพ ถ้าจะว่าตามจริงก็คือช่วงนี้ถือว่าเราทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว เราอยู่ใกล้เคียงกับตำแหน่งจ่าฝูงและยังเหลือเกมอีก 1 นัดอยู่ในมือด้วย"

"เวลานี้สิ่งที่เราต้องทำก็คือการเรียกความมั่นใจที่สูญเสียไปกลับคืนมา หลังจากช่วงแรกของฤดูกาลเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยความมั่นใจ และยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ผมว่าสถานการณ์จะต่อยๆ ดีขึ้นหากเราทำงานให้หนักกว่าเดิม แน่นอนว่าผมผิดหวังกับผลงานที่ผ่านมา แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ที่เหลือก็คือเราจะต้องแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นให้ได้ และหวังว่านักเตะที่ไปเล่นให้ทีมชาติจะกลับสู่สโมสรโดยที่ปราศจากปัญหาบาดเจ็บ" เบนิเตซ ทิ้งท้าย


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์