พีนาร์ สนซบหงส์แบบไร้ค่าตัว




















พีนาร์ สนซบหงส์แบบไร้ค่าตัว

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/553000017154601.jpeg

สตีเวน พีนาร์ กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ สนย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเป็นอริร่วมเมืองของ เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม

พีนาร์ จะหมดสัญญากับถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 28 ปี ยังไม่ยอมรับสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่บอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน ยื่นให้พิจารณา ก่อนหน้านี้มีทั้ง อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจในตัวอดีตนักเตะ อัมสเตอร์ดัม และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ล่าสุดมีข่าวว่า พีนาร์ สนย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล หากเป็นเช่นนั้นจะกลายเป็นนักเตะต่อจาก นิค บาร์มบี อดีตแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน สู่ถิ่น แอนฟิลด์ โดยตรงด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) เมื่อปี 2000

อีวาน โมเดีย เอเยนต์ส่วนตัวเผยว่า สัญญาของ พีนาร์ กำลังจะหมด แต่ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาจากสโมสรใดทั้งสิ้น รวมถึงไม่มีข่าวการพูดคุยกับ เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้นักเตะจะมุ่งสมาธิไปที่การทำผลงานให้ดีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

พีนาร์ อยู่ในช่วงบั้นปลายชีวิตค้าแข้ง จึงต้องการสัญญาระยะยาวรวมถึงค่าเหนื่อยก้อนโต ที่สำคัญต้องการร่วมทัพทีมที่ได้ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 17-11-2010

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์