ระบบใหม่!หงส์ซื้อตัวใช้คะแนนโหวต 3 คน

ทำให้กระบวนการล่าช้าหรือเปล่าหลังมีการเปิดเผยกันว่าระบบการซื้อนักเตะใหม่ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลมีการปรับเปลี่ยนมามาใช้วิธีโหวตลงคะแนนจาก 3 ผู้มีอำนาจ 

ดาเมี่ยน คอมอลลี่ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์เตรียมตั้งระบบโหวต 3 คนเพื่อรับประกันว่าการซื้อนักเตะจะมาจากความเห็นคนหมู่มาก 

โดย 3 คนที่ว่านี้มีคอมอลลี่,รอย ฮอดจ์สันและประธานบริหารซึ่งทั้งหมดจะนั่งลงหารือรายชื่อเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ดังนั้นทุกๆดีลจะเกิดขึ้นด้วยความเห็นชอบไม่มีการขุ่นเคืองจากใครคนใดคนหนึ่งเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับหลายสโมสรในการก้าวก่ายหน้าที่กัน 

คอมอลลี่เป็นคนเสนอไอเดียนี้ตามความรับผิดชอบงานที่จอห์น เฮนรี่เจ้าของใหม่ได้แต่งตั้งให้มาดูแลเรื่องการซื้อขายแต่อดีตบิ๊กสเปอร์สรู้งานและพยายามหลีกเลี่ยงการข่มอำนาจกันเองกับปู่รอย 

ในขณะเดียวกันเคนนี่ ดัลกลิชตำนานนักเตะชื่อดังของ"หงส์แดง"ไม่มีส่วนในการลงคะแนนโหวตแต่จะมีอิทธิพลในการให้คำปรึกษาซึ่งคอมอลลี่เองได้เอ่ยปากแล้วว่าคิงเคนนี่จะมีส่วนสำคัญต่อการคัดเลือกนักเตะใหม่เข้าสู่รั้วแอนฟิลด์แน่นอน 

สำหรับรายชื่อนักเตะใหม่ที่ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องคือเอเดน ฮาซาร์ดปีกจรวดของ"ตราหมา"ลีลล์และดิมิทรี ปาเยต์ของแซงต์ เอเตียงซึ่งถือเป็นการบุกตลาดลีก เอิงตามบ้านเกิดของคอมอลลี่คนฝรั่งเศสนั่นเอง 

อย่างไรก็ตามคอมอลลี่ไม่มองข้ามกลุ่มนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษที่เล็งไว้หลายคนซึ่งจะประสานงานกับดัลกลิชเพื่อกลับมาสร้างฐานนักเตะเยาวชนของ"หงส์แดง"ให้เป็นอนาคตของทีมชุดใหญ่ต่อไป 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์