ฟินแนนรับหงส์คืนฟอร์มด่วน

สตีฟ ฟินแนน แบ็กขวาจอมสม่ำเสมอยอมรับว่า


ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีเหมือนช่วงต้นฤดูกาลกลับมาด่วนเนื่องจากต้องเล่นโปรแกรมสุดหินในช่วงหลังพักเบรกทีมชาติ

หลังจากที่ฟอร์มการเล่นย่ำแย่มาตลอดนับตั้งแต่กลับมาลงสนามใหม่ในช่วงเดือนกันยายน ลิเวอร์พูลก็ได้จังหวะพักหายใจเมื่อมีโปรแกรมทีมชาติในช่วง 2 สัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามจากการที่มีโปรแกรมสุดหิน

อย่างการออกไปเยือนทีม "ทอฟฟี่บลู" เอฟเวอร์ตันในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ และยังต้องเผชิญกับอาร์เซนอลทีมจ่าฝูงในเวลานี้ในนัดถัดไปของเกมพรีเมียร์ลีก ทำให้ฟินแนนยอมรับว่าลิเวอร์พูลไม่มีทางเลือกมากกว่าการเรียกฟอร์มที่ดีกลับมาให้ได้อีกครั้ง

"มันเป็นเกม 6 นัดติดแล้วที่เราเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่เรายังมีเกมใหญ่รออยู่และเราก็ต้องเรียกฟอร์มการเล่นของเราเหมือนในช่วงต้นฤดูกาลกลับมาให้ได้"

"เรารู้สึกผิดหวังกันมากเพราะเล่นไม่ดีอีกครัง และเสีย 2 ประตูในช่วงก่อนจบครึ่งแรกกับเริ่มต้นครึ่งหลัง ซึ่งทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเรา"

"แต่ตอนนี้มันยังเป็นแค่ช่วงต้นๆเท่านั้นและเราก็ยังไม่แพ้ใครในลีก"

"เรารอดตายจากการไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่มันก็น่าเสียดายสำหรับเราที่ต้องเสียไป 2 คะแนนฟรีๆ ตอนนั้นผมลองเปิดด้วยซ้ายเข้าไปวัดดวงดูว่าจะมีใครช่วยทีมได้มั้ย และเป็นตอร์เรสที่แสดงประสิทธิภาพลูกกลางอากาศของเขาให้เห็น"

"เราคิดว่าเราคงจะไม่ได้อะไรจากเกมนี้แล้ว ดังนั้นลูกโขกสุดยอดของตอร์เรสก็เลยช่วยให้เราโล่งใจขึ้นมาก แต่โดยรวมแล้วเราก็ยังเล่นได้น่าผิดหวัง เพราะเป็นอีกครั้งที่เราเล่นไม่ดี"

"มันยังดีที่เราไม่แพ้ใครในลีกและจากการที่เรายังไม่แพ้ใครและยังได้แต้ม แม้ว่าจะเล่นไม่ดี ซึ่งยกเว้นในเกมวันพุธ (แพ้มาร์กเซย์) เรื่องพวกนี้จะมีส่วนช่วยความมั่นใจของเรา"

"ผมไม่รู้ว่าการพักเบรกตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ดีหรือเปล่า"

"บางครั้งมันก็ดีที่ได้พักและไปเล่นทีมชาติซัก 2 นัด แต่ยังไงก็คงต้องรอดูกันอีกครั้งก่อน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์