แฉ!ปู่รอยซุ่มบินถึงแดนน้ำหอม ล่า3สตาร์ลีกเอิงเสริมช่วงปีใหม

ใครจะไปอยู่ทีมว่าววะ

สื่อประโคม! ปู่รอย ลงทุนบินเช็กฟอร์มแข้งดังลีกน้ำหอม ถึงประเทศด้วยตาตัวเอง เผยเล็ง 2 ตัวเก่งโอแซร์ และ ห้องเครื่องแรนส์ คาดเตรียมเดินเรื่องคว้าตัวปีใหม่นี้


สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนขึ้นเครื่องบินไปถึงประเทศฝรั่งเศส เพื่อเช็กผลงานแข้งดาวเตะฝีเท้าดีของศึกลีก เอิง ระหว่างเกมที่ โอแซร์ เปิดรัง สต๊าด อับเบ้-เดส์ชองส์ เฉือนชนะ แรนส์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจลงทุนคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทัพ หงส์แดง ในช่วงตลาดรอบ 2 เดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้


สำหรับ 3 แข้งที่ถูกคาดหมายว่า เทรนเนอร์ วัย 63 ปี กำลังติดตามผลงานนั้น ประกอบด้วย เดลแว็ง เอ็นแด็งก้า มิดฟิลด์ชาวคองโก และ วอลเตอร์ บีร์ซ่า หัวหอกทีมชาติสโลวักเกีย ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงให้กับ โอแซร์ ในฤดูกาลนี้ รวมถึงกองกลางดาวเด่นของ แรนส์ อย่าง ยันน์ เอ็มวิล่า ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดล่าสุด


ทั้งนี้ รายงานจากแหล่งข่าว ระบุว่า 3 แข้งที่กล่าวมานั้น มีความเป็นได้ที่สูงที่ บอร์ดบริหารชุดใหม่ของยอดทีมแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะอนุมัติงบประมาณก้อนโต้ เพื่อทุ่มทุนคว้าตัวไปร่วมทัพ สำหรับยกระดับผลงานให้กับทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ได้อย่างย่ำแย่ จนรั้งอันดับ 11 ของตารางอยู่ในเวลานี้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์