รอย: ผมทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว









รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตนทำเต็มที่แล้วกับทีม แต่หากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตในการคุมทีม ตนก็พร้อมรับการตัดสิน


 


 






รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล (Roy Hodgson)



     รอย ฮ็ฮดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนๆ อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่คงเส้นคงวา โดยล่าสุดนั้นบุกไปพ่าย สโต๊ค แบบหมดรูป 0:2 เจ้าตัวยืนยันว่าตลอดช่วงที่ผ่านมาได้ทำดีที่สุดเท่าที่กุนซือคนหนึ่งจะทำได้แล้ว แต่หากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้น ตนก็พร้อมรับคำตัดสินนั้น

     ลิเวอร์พูล มีความหวังว่าจะกลับมาเล่นในฟอร์มระดับสูงสุดอีกครั้งหลังเอาชนะทีมจ่าฝูง เชลซี 2:0 ก่อนทุกอย่างจะกลับสู่สมามัญเมื่อมาเสมอกับ วีแกน ในเกมนัดกลางสัปดาห์ จบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี้ 0:2 ในเกมลีกนัดล่าสุด

     อนาคตของ ฮ็อดจ์สัน ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม ขณะที่แฟนบอลหลายคนร้องเพลงเรียกชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งชื่อดังระหว่างเกมกับ สโต๊ค ด้วยหวังว่าจะให้เข้ามากู้วิกฤติของทีมที่เป็นอยู่

     หากสโมสรตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการร่วมงานกับคนอื่น ผมก็จะยอมรับเมื่อวันนั้นมาถึง เรามีผู้เล่นจำกัด ไม่มีตัวเลือกมากนัก แฟนบอล สามารถสวดอ้อนวอนร้องเรียกชื่อใครก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แต่มันจะขึ้นอยู่กับสโมสร ว่าจะตัดสินใจทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการหรือไม่

     ไม่มีสิ่งใดที่ผมสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมคิดว่าผมได้ทำอย่างเต็มที่และดีที่สุด ภายใต้สถานการณ์ที่บีบบังคับเช่นในตอนนี้

     ผมไม่ได้อารมณ์เสียทุกครั้งที่แฟนๆ ร้องเรียกชื่อของใครซักคน นอกเหนือจากนี้แล้วเรายังมีแฟนบอลเป็นล้านๆ บางทีแฟนบอลที่เดินทางมาที่นี่เขาต้องการแสดงออกถึงความคับข้องใจที่พวกเราแพ้ แน่นอนพวกเขามีสิทธิ์อย่างเต็มที่ ฮ็อดจ์สัน กล่าว


Hodgson - I Am doing my best

     Roy Hodgson insists he will continue to give his best for Liverpool, but will accept any decision to hand the manager job to somebody

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์