ขาดความสม่ำเสมอหรือเครื่องร้อนช้า

ขาดความสม่ำเสมอรึป่าว....อันนี้ผมสังหรณ์ใจได้ถูกต้องมากเลยตั้งแต่จะมีเกมทีมชาติอังกฤษเตะกับอิสราเอลแล้ว..สังหรณ์ใจว่างัยรู้มั้ยครับ....ว่าช่วงสตาร์ทฤดูกาล3-4 นัดช่วงนั้นฟอร์มของทีมเราแรงมาก ต่อบอลสวยงาม ยิงประตูดุดัน เกมรับเหนียวแน่น พอมีเกมทีมชาติมาคั่น..ผมคิดคนเดียวของผมว่าตายแน่ล่ะทีนี้ หลังเกมทีมชาติต้องมีปัญหาแน่ๆ เพราะเท่าที่จำได้หลังเกมทีมชาติทุกๆ ปี กลับมาฟอร์มแกว่งทุกทีครับ ไม่แพ้ก็เสมอ ฟอร์มเดิมที่เคยร้อนแรงหายไปไหนไม่รู้ มันขาดความต่อเนื่องน่ะครับ ฟุตบอลกำลังได้ใจ กำลังคึก เครื่องที่เริ่มร้อน มันก็สะดุดค่อยๆ เย็นลง ผมอยากให้เบติเนซ สังเกตุตรงจุดนี้ด้วยไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมของเราจะมองเห็นเหมือนผมรึป่าว หลังจากนี้ไปจะมองในแง่ดีขึ้น มีเกมทีมชาติมาคั่น เพื่อเรียกสติ ความมั่นใจ ของนักเตะกลับคืนมา แต่หลังเกมกับสเปอร์สได้เห็นหงส์ตายยาก ขึ้นมาแล้วครับ ฟอร์มทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ต้องมี หงส์เราก็มีได้ถ้าวันไหนเล่นไม่ดีต้องไม่แพ้คือเอาตัวรอดให้เสมอได้ หรือเบียดชนะแบบเฉียดฉิวได้ และถ้าวันไหนเล่นดีก็ยิ่งกระฉูด..จงภูมิใจที่หงส์เราแพ้ยาก...
เครื่องร้อนช้า....ช่วงต้นฤดูกาลถ้าเราสังเกตุให้ดีๆ หงส์เราจะเครื่องร้อนช้าเป็นประจำทุกปี ช้าจนทีมนำแต้มทิ้งห่างจนหมดลุ้นแชมป์แต่หัววันครับ ...แต่ปีนี้ยังดีที่เรายังยังเกาะกลุ่มนำได้แม้จะถูกทิ้งห่าง 6 แต้ม แต่อย่าลืมว่าถ้าเราจูนเครื่องติดและเครื่องร้อนขึ้นมาล่ะคับถ้าแต้มไม่ถูกทิ้งห่างกว่านี้ ผมว่าเราได้ลุ้นยาวๆ แน่ครับ เพราะผมเชื่อว่าในแต่ละฤดูกาลทุกทีมจะมีช่วงดาวน์ลงของตัวเองทุกทีมและแต่ละทีมจะผ่านพ้นช่วงขาลงไปได้ดีแ
ค่ไหนก็แล้วแต่ประสบการณ์ของแต่ละทีม ผมว่าเราดาวน์ลงช่วงต้นฤดูกาลอย่างนี้ก็ดีเหมือนกันจะแก้ไขปัญหาต่างได้ทัน ดีกว่าไปดาวน์ลงช่วงที่ลุ้นแชมป์ปลายฤดูกาลอันนั้นจะหวาดเสียวกว่าจริงมั้ยครับ....ผมยังเชื่อว่าลิเวอร์พูล ของเรายังไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายมากนัก...ขอเพียงเรามั่นใจในนักเตะและผู้จัดการทีม ส่งกำลังใจเชียร์ทีมที่เรารักต่อไปแม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน..เพราะพวกเขาเหล่านั้นต้องการกำลังใจจากพวกเรานี่แหละครับ....อย่าลืมว่าปฏิหาร์ย์จะเกิดขึ้นได้ด้วยแรงศรัทธา และแรงใจของพวกเราทุกคนครับ.....

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์