สงสัยค้างชำระค่าโกงครึ่งนึง !! ผึเสมอแอสตัน แฟนบอลโม้ไม่ออก














แมนเชสเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกือบได้ลงหลุมไปแล้ว หลังโดนแอสตัน วิลล่าที่ช่วงครึ่งหลังเล่นกันได้เป็นอย่างดีออกนำไปก่อน 2-0 ทำท่าจะถูกเปิดซิงแพ้เป็นเกมแรก แต่สุดท้ายพลิกเกมไล่ยิง 2 ประตูในช่วงท้าย จบเกมเสมอ 2-2 แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมัน 

พรีเมียร์ ลีก 

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2553
 

แอสตัน วิลล่า 2 : 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ประตู : 
1-0 แอชลี่ย์ ยัง น.72,2-0 มาร์ค อัลไบรห์ตัน น.76,2-1 เฟเดริคโก้ มาเคด้า น.81,2-2 เนมันย่า วิดิช น.85 

แอสตัน วิลล่าเปิดรังวิลล่า ปาร์ครับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมอันดับที่ 2 ของตารางในขณะนี้ ด้วยสภาพทีมที่พิการสุด ๆ เพราะนักเตะเจ็บเพียบ และมิดฟิลด์ตรงกลางสนามก็ต้องใช้ดาวรุ่งลงเล่นด้วย 

ต้องดูว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ได้ปาทริซ เอฟร่าหายเจ็บกลับมาจะใช้ความได้เปรียบตรงนี้เอาชนะไปได้หรือไม่ 

ครึ่งแรก 

ผีครองเกม 
ผ่าน 10 นาทีแรก เกมโดยส่วนใหญ่ก็เป็นของทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเซ็ตเกมถ่ายบอลเพื่อหาช่องเจาะแนวรับของแอสตัน วิลล่า แต่ก็ยังถ่างเข้าไปส่องเน้น ๆ ไม่ได้เลยสักดอก 

ส่วนทางเจ้าบ้านวันนี้เน้นแพ็คเกมให้แน่นแล้วใช้จังหวะสวนกลับจากแข้งตัวจี๊ดอย่างดาวนิ่ง และแอชลี่ย์ ยัง แถมมีศูนย์หน้าความเร็วสูงอย่างอักบอนลาฮอร์ด้วย 

พี่เบิร์บซัดหลุดกรอบ 
นาทีที่ 16 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟพลาดโอกาสทองในการลุ้นทำประตูขึ้นนำให้กับทีม จากจังหวะที่คาร์ริคตัดบอลได้กลางสนามจ่ายให้กับเฮอร์นานเดซ ที่ลากบอลจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนจิ้มให้กับเบอร์บาตอฟที่หลุดจากกับดักล้ำหน้าได้ยืนยิงเหน่งๆ แต่เจ้าตัวกลับซัดด้วยซ้ายหลุดเสาออกไปแบบน่าผิดหวัง 

น้องน้ำตาลดีดไม่ตรง 
นาทีที่ 21 แมนฯยูไนเต็ดได้เสียวอีกหน จากจังหวะฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวาที่โยนเข้าไปในกรอบเขตโทษที่เสาแรก เวส บราวน์ว่างโล่งไม่มีตัวประกบจัดการดีดบอลตามน้ำ แต่ไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังไป 

วิลล่ากดดันได้ดี 
หลังจากถูกแมนฯยูไนเต็ดชิงได้ลุ้นประตูไปก่อน ทางแอสตัน วิลล่าก็เริ่มที่จะเซ็ตเกมของตัวเองได้ บุกเข้ากดดันจนทีมเยือนเกือบจะเสียขบวนไปเหมือนกัน เพราะกดดันไม่ให้หายใจหายคออยู่ร่วม 2-3 นาทีเลย 

ยังซัดเน้นๆติดเซฟ 
นาทีที่ 30 แอชลี่ย์ ยังเกือบจะพังประตูเปิดร่องใ้ห้กับทีมได้ จากจังหวะยิงครั้งแรกของแอสตัน วิลล่าในเกมนี้ ที่ยังได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ กองหลังของแมนฯยูไนเต็ดยืนห่างไปนิด ทำให้มีโอกาสซัดเน้นๆบอลพุ่งเหมือนจะเสียบเสาแรก แต่ก็ถูกทางเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์เหินมารับบอลเอาไว้ได้เหนียวหนึบ 

ถั่วน้อยปะทะยัง 
นาทีที่ 36 มีจังหวะวุ่นวายเล็กน้อย จากการที่ปาทริซ เอฟร่าโดนลุค ยังพุ่งเข้าเสียบแล้วลงไปนอนดิ้น แต่ผู้ตัดสินไม่เป่า แล้วบอลก็ไปอยู่ที่ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซที่ดันไม่ยอมเตะออก แต่จะให้นักเตะวิลล่าไปดูอาการของเอฟร่าก่อน ทำให้ทางลุค ยังตามเข้ามาเล่นต่อเพราะบอลยังไม่ตาย ทั้งคู่เลยเถียงกันยกใหญ่ ก่อนที่จะมีการผสมโรงเล็กน้อยจากปาร์ค และเฟล็ทเชอร์ แต่สุดท้ายก็แยกย้ายกันไป และเอฟร่าก็ลุกขึ้นมาเล่นต่อได้ 

ดาวนิ่งยิงแฉลบเสียว 
นาทีที่ 43 แอสตัน วิลล่าได้ลุ้นเสียวสุด ๆ จาักจังหวะที่สจ๊วต ดาวนิ่งเก็บตกบอลได้นอกกรอบเขตโทษ ก่อนแตะบอลผู้เล่นของแมนฯยูไนเต็ด แล้วจัดการซัดด้วยขวาทันที บอลพุ่งแฉลบกองหลังทำให้เปลี่ยนทางเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ได้แต่มองแล้ว ยังดีที่บอลไม่ตรงกรอบ 

ช่วงเวลาที่เหลือเป็นทางแอสตัน วิลล่าที่ทำเกมบุกกดดันได้ต่อเนื่อง จนกระทั่งผู้ตัดสินเป่าจบครึ่งแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

วิดิชทำอาร๊ายยยยยย!! 
นาทีที่ 50 เนมันย่า วิดิชเกือบจะกลายเป็นฮีโร่ทูซีโร่แล้ว จากจังหวะที่นานี่ครองบอลแล้วเกิดอาการเจ็บขึ้นมา แต่ทางแอสตัน วิลล่าไม่สนเพราะผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์จ่ายให้กับอักบอนลาฮอร์ในกรอบเขตโทษ พลิกยิงติดบล็อกของวิดิชเหมือนจะไม่มีอะไรแล้ว แต่วิดิชกลับจ่ายบอลแบบเบี้ยวไร้ทิศไปเข้าทางของอัลไบรห์ตันที่วิ่งมากดเน้น ๆ ยังดีที่บอลพุ่งออกหลังไป 

อัลไบรห์ตันโหม่งไม่เข้าได้ยังไง!! 
นาทีที่ 54 แอสตัน วิลล่าพลาด พลาดโอกาสทองแสนงามไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะทำเกมสวนกลับเร็ว ดาวนิ่งต่อบอลกับอักบอนลาฮอร์ก่อนที่จะลากไปเปิดด้วยซ้ายบอลเลยยาวไปเสาสอง อัลไบรห์ตันวิ่งมาโล่งโจ้งคนเดียวไม่มีตัวประกบเทคตัวโขกโหม่งเน้นๆ แต่บอลกลับหลุดเสาออกไปเฉย 

เทพเฟล็ทได้เลือด-ถั่วเหลือง 
นาทีที่ 61 ไม่รู้ว่าไปชุลมุนอีท่าไหน แต่กล้องก็จับภาพดาร์เรน เฟล็ทเชอร์มีเลือดไหลอาบแก้มจนต้องออกไปปฐมพยาบาล ก่อนเปลี่ยนเสื้อแบบไม่มีเบอร์ และชื่อลงสนาม 

ส่วนทางฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซโดนใบเหลืองเพราะไปเสียบสกัดช้าใส่อัลไบรห์ตัน 

คอลลินส์โขกเต็มคาน 
นาทีที่ 67 แอสตัน วิลล่าพลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ดาวนิ่งตั้งป้อมหยอดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ คอลลินส์เทคตัวขึ้นสูงกว่าใครได้โขกเต็มๆ ฟาน เดอร์ ซาร์ทำได้แค่มองแล้ว แต่บอลพุ่งไปอัดเต็มคาน ก่อนกองหลังแมนฯยูจะรีบช่วยกันเคลียร์ออกไป 

อีกดอก!อักบอนลาฮอร์ยิงอัดเสา 
อีกเพียง 1 นาทีต่อมา วิลล่าก็พลาดโอกาสทำประตูอีกครั้ง ในจังหวะที่อักบอนลาฮอร์แทงบอลทะลุช่องให้กับแอชลี่ย์ ยังยิงตามน้ำ แม้ว่าจะติดบล็อกแต่บอลนิ่งอยู่กับที่ อักบอนลาฮอร์ตามด้วยกดซ้ำเน้นๆ แต่บอลพุ่งอัดเต็มเสา น่าเสียดายแท้ 

น้องน้ำตาลฟาวล์ยังเสียจุดโทษ 
นาทีที่ 71 แมนฯยูไนเต็ดจนแล้วจนรอดก็มาเสียประตูจนได้ จากจุดโทษที่เวส บราวน์ไปทำฟาวล์แอชลี่ย์ ยังในจังหวะที่เบียดกันเพื่อเข้าแย่งบอลที่อักบอนลาฮอร์ป้ายมาให้ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ทันที 

ก่อนที่ยังจะลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเข้าไปไม่มีเหลือ แอสตัน วิลล่าออกนำไปแล้ว 1-0 

ป๋าส่งกิโก้,อบต.ลงแทนหน้าคู่ 
นาทีที่ 73 แมนฯยูไนเต็ดแก้เกมหนักส่งเฟเดริคโก้ มาเคด้า และกาเบรียล โอแบร์ตองลงสนามดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟที่หายไปจากเกม และฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ 

ผีพัง!วิลล่ากดเม็ดสอง 
นาทีที่ 76 วิลล่าในครึ่งหลังเล่นกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม จนมาได้ประตูที่สองในจากจังหวะสวนกลับอันแม่นยำ จนบอลไปอยู่กับดาวนิ่งที่หลุดขึ้นทางซ้ายป้ายบอลเข้ากลางเขตโทษใ้ห้อัลไบรห์ตันวิ่งมาแปเผาขนไม่มีเหลือ วิลล่านำ 2-0 

ริโอแปติดบล็อก 
อีก 4 นาทีต่อมา ริโอ เฟอร์ดินานด์เกือบจะตีไข่แตกให้กับแมนฯยูไนเต็ดได้ จากจังหวะที่เขาได้ยืนแปคนเดียวในกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ไปติดบล็อกขงทางอัลไบรห์ตันที่วันนี้เล่นได้โดดเด่น และยังยืนถูกที่ถูกเวลาอีกด้วย 

กิโก้ซัดไข่แตกแล้ว 
นาทีที่ 81 แมนฯยูไนเต็ดได้ประตูตีไข่แตกไล่ขึ้นมาจนได้ จากจังหวะที่โยนบอลกันไปลุ้นหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เฟล็ทเชอร์จะไหลบอลให้กับมาเคด้าวิ่งมากดเน้นๆ บอลพุ่งตรงเป็นจรวดเข้าไปเสียบตาข่ายชนิดที่ฟรีเดลพุ่งยังไงก็ไม่ทัน แมนฯยูไนเต็ดตามมาเป็น 2-1 แล้ว 

วิดิชโขกตีเสมอแล้ว!!! 
นาทีที่ 85 กองหลังแอสตัน วิลล่าประกบตัวกันพลาดปล่อยให้เนมันย่า วิดิชยืนโล่งอยู่ที่เสาสองคนเดียว ทำให้เขาพุ่งโขกบอลที่นานี่เปิดมาได้พอเหมาะพอเจาะเข้าประตูไป ปีศาจแดง ฆ่าไม่ตายตามตีเสมอเป็น 2-2 แล้ว 

ป๋ามาแปลกส่งน้องเล็กเล่นหน้า 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมาแปลกจัดการส่งคริส สมอลลิ่งลงสนาม แต่แทนที่จะให้ยืนกองหลังตามตำแหน่งถนัด ป๋าจับไปยืนหน้าเพื่อลุ้นประตูกดดันแอสตัน วิลล่าเพิ่มมากขึ้น 

ผีเปิดเกมกดดันหนัก 
ช่วงท้ายของเกมทดเวลา 5 นาที แมนฯยูไนเต็ดพลิกเกมขึ้นมาเป็นฝ่ายกดดันจนแอสตัน วิลล่าต้องตั้งรับกันอุตลุต 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

แอสตัน วิลล่า : 
แบรด ฟรีเดล,ริชาร์ด ดันน์,เจมส์ คอลลินส์,สตีเฟ่น วอร์น็อค,ลุค ยัง,แบร์รี่ แบนนัน,โจนาธาน ฮ็อก,มาร์ค อัลไบรห์ตัน,แอชลี่ย์ ยัง,สจ๊วต ดาวนิ่ง,กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์,เนมันย่า วิดิช,ริโอ เฟอร์ดินานด์,ปาทริซ เอฟร่า,เวส บราวน์,ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,ไมเคิ่ล คาร์ริค,ปาร์ค จี ซอง,นานี่,ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ,ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ 




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 











src=http://sport.teenee.com/manu/img4/m171796.jpg











src=http://sport.teenee.com/manu/img4/m171797.jpg











http://www.lentee.com/ss/
http://www.lentee.com/ss/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์