หงส์เล็งนอยเออร์-สเตเคเลนเบิร์กแทนเรนา


หงส์แดง วางแผนหาตัวแทนโฆเซ เรนา นายด่านชาวสเปน ที่ร่ำร้องจะขอย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว เบอร์ 1 มานูเอล นอยเออร์ ของชาลเก้ หากพลาด จะเอามาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ของอาแจ็กซ์ 

สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานในวันนี้ว่า จากการที่โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตู
หัวเหม่งชาวสเปน ของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปรยว่า อาจจะเล่นให้กับลิเวอร์พูล เป็นฤดูกาลสุดท้าย หากไม่มีอนาคต ก็จะย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ออกมายืนยันว่า หากต้องการย้ายจริง ก็พร้อมปล่อยไปในทันที ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ 

พร้อมกันนี้ รายงานยังระบุด้วยว่า ทางกลุ่มทุน นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ เจ้าของสโมสรหงส์แดง ได้มีการเตรียมหาแนวทางการในเหนี่ยวรั้ง แต่หากทำไม่สำเร็จ ก็มีรายชื่อผู้รักษาประตูมือดี เข้าคิวที่จะดึงมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีการวางตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน วัย 24 ปี ของชาลเก้ 04 ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยนั้นเป็นเบอร์ 1 ส่วนอีกราย คือ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก นายด่านทีมชาติฮอลแนด์ วัย 27 ปี ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งมีอาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยู่เป็นหมายเลข 2 

อย่างไรก็ตาม การย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ของเรนา จะทำให้หงส์แดงได้รับเงินก้อนโตไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ เพราะว่า ประตูมือ 2 ทีมชาติสเปน มีสัญญาอยู่ถึงปี 2015 นั่นเอง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์