หงส์อ่อนโม้ไว้เยอะบุกเสมอวีแกน 1-1 แฟนบอลปากหมาน่าตัวเมียคนใต้ผ้าถุงโทรไปร้องไห้ให้สาวฟังหลังบอลเสมอ

ตอร์ซัดก่อนแต่ไม่ชนะ!หงส์หนืดบุกเจ๊าวีแกน1-1
หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังฝืดกับทีมเล็ก ยกพลบุกเจ๊า เดอะ ลาติ๊กส์ วีแกน 1-1 เฟร์นานโด ตอร์เรส ส่องขึ้นนำก่อนนาทีที่ 7 ก่อนเจ้าถิ่นตามตีเสมอได้จาก ฮูโก้ โรดาเยก้า นาทีที่ 52 แบ่งไปทีมละแต้ม ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ9 ของตารางตามเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วีแกน 1 - ลิเวอร์พูล 1

สนาม : ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม

      โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมสแปนิชของ เดอะ ลาติ๊กส์ วีแกน จัดแท็กติกเน้นแพ็กแดนกลาางให้แน่น ทิ้ง  ฮูโก้ โรดาเยก้า ดาวยิงโคลอมเบียเป็นหน้าเป้าคนเดียว

      รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยึดผู้เล่น 11 คนแรกเป็นชุดเดิมจากเกมล้มแชมป์เก่า เชลซี ทั้งหมด โดยมีสองสตาร์ดังอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ซัดไปสองประตูในเกมดังกล่าวนำทัพ

      เขี่ยลูกเริ่มเกมมาได้ 7 นาที เป็น หงส์แดง ที่ฟอร์มยังร้อนแรงไม่เลิก มายิงประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากความยอดเยี่ยมของ เจอร์ราร์ด โยนบอลยาวจากครึ่งสนามทะลุกับดักล้ำหน้ามาให้ ตอร์เรส ควบไปเอาบอลสปีดหนี แกรี่ คัลด์เวลล์ เข้าไปซัดบอลเรียดเสียบเสาสองคมกริบ ลิเวอร์พูล บุกนำ 1-0

      รูปเกมยังเป็นของ หงส์แดง ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า และเกือบมาบวกเพิ่มในนาที 15 จากจุดเริ่มต้นที่ ตอร์เรส ฉีกไปเอาบอลริมเส้น และไหลบอลเรียดเข้ากลางให้ เจอร์ราร์ด กระดกบอลให้ เดิร์ค เค้าท์ โหม่งบอลตั้งกลับมาให้ เจอร์ราร์ด วอลเลย์ด้วยซ้าย บอลพุ่งโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียว

      ทว่าหลังเกมผ่านพ้นไป 20 นาทีเริ่มเป็นเจ้าบ้าน วีแกน ที่ตั้งเกมได้และครองบอลบุกใส่อย่างต่อเนื่อง ทว่ายังไม่มีโอกาสส่องจังๆเท่าใดนัก

      นาที 32 มาร์ติน สเคอร์เทล เกือบทำ หงส์แดง พังถูกตีเจ๊า เมื่อจ่ายบอลพลาดถูก ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ตัดบอลได้ มาประสานงานกันกับ โรดาเยก้า ก่อนจังหวะสุดท้ายจะเป็น โรดาเยก้า ได้หลุดเข้ามาแปบอลตุงตาข่าย ทว่าผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ทำเอานักเตะเจ้าบ้านเฮเก้อ

      นาทีสุดท้ายก่อนจบครึ่งแรก ทีมเยือนน่าได้ลูกที่สอง จากจุดเริ่มที่ เจอร์ราร์ด ครอสบอลผ่านแนวรับของเจ้าบ้านมาถึง เมเรเลส แปะบอลต่อให้ เค้าท์ เข้าชาร์จไม่ถึงบอลนิดเดียว ส่งผลให้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล บุกมาออกนำ 1-0

      กลับลงมาสู้กันต่อในเกมครึ่งหลัง รูปเกมของ หงส์แดง ยังไม่ดีขึ้นเลย จนนาที 52 ก็มาทำนบแตกตาข่ายสะเทือนจนได้ จากจุดเริ่มต้นที่ เอ็นซ็อกเบีย ไหลบอลออกข้างให้ รอนนี่ สตัม เปิดบอลเรียดเข้ากลางมาโดน โฆเซ่ เรน่า พุ่งออกมาปัดบอลเข้าทางปืน โรดาเยก้า วอลเลย์บอลระยะ 12 หลาสวนเข้าไปตุงตาข่าย วีแกน ตีเจ๊าเป็น 1-1 

      หลังประตูตีเสมอทำให้ เดอะ ลาติ๊กส์ คึกจัดทันที และเกือบมาพลิกแซงนำสำเร็จ จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ จ่ายบอลทะลุช่องให้ โรดาเยก้า หลุดเดียวและกำลังจะสับไก ดีที่ว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตามเบียดแย่งบอลในจังหวะสุดท้ายได้ทัน

      จังหวะถัดมาเกือยเป็น ตอร์เรส สวมบทฮีโร่ให้ หงส์แดง อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวรับบอลยาวจากกึ่งกลางสนามที่เพื่อโยนเข้ามาให้ ลากตัดเข้าไปสับไกติดบล็อค แกรี่ คัลด์เวลล์ หวุดหวิด

      เกมยังเป็นของเจ้าบ้านข้างเดียว ทว่านาที 73 เกือบเป็นทีมเยือนที่ได้เฮขึ้นนำอีกคำรบ จากจังหวะที่ เค้าท์ ได้ซัดเก็บตกลูกชุลมุน ไปติดเซฟ อาลี อัล-ฮับซี นิดนึงก่อนไหลเข้าประตูไป ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินก็ยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ทำเอา เค้าท์ เฮเก้อเช่นกัน

      ช่วงนาที 80 หงส์แดง มาทิ้งโอกาสทองไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อ เจอร์ราร์ด ลองอัดบอลไกลเต็มข้อตามสไตล์ บอลพุ่งไปจูบคานดังสนั่น 

      หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองก็ไม่สามารถยิงประตูกันได้ จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน
 
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 วีแกน : อาลี อัล ฮับซี, รอนนี่ สตัม, แกรี่ คัลด์เวลล์, อันโตลิน อัลการาซ, มายนอร์ ฟิเกรัว, ทอม เคลฟเวอร์รี่, โมฮาเหม็ด ดิยาเม่, เฮนดรี้ โธมัส, ฆอร์ดี้ โกเมซ, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, ฮูโก้ โรดาเยก้า
 สำรอง : คริส เคิร์กแลนด์, เบน วัตสัน วิคตอร์ โมเซส, สตีเว่น คัดด์เวลล์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ฟรังโก้ ดิ ซานโต้, เมาโร โบเซลลี่
  ลิเวอร์พูล :โฆ เซ่ เรน่า, มาร์ติน เคลลี่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, พอล คอนเชสกี้, ราอูล เมเรเลส, ลูคัส เลว่า, มักซี่ โรดริเกซ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดิร์ค เค้าท์, เฟร์นานโด ตอร์เรส
 สำรอง : มาร์ติน แฮนเซ่น,  เจย์ สเปียร์ริ่ง, คริสเตียน โพลเซ่น, จอนโจ เชลลี่, นาธาน เอคเคิลสตัน, มิลาน โยวาโนวิช, ดาวิด เอ็นก๊อก
 ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ วอลตัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์