To....

แรนดี้ มิงนี่มันเหิ้ยจิงๆหว่ะ ขนาดเปงแค่ลุกเมียน้อยแล้วยังไม่เจียมตัวอีก มิงคิดว่ามิงเท่ห์หรอที่ด่าผุ้หญิงอะ กุเหงมิงขอบหาเรื่องเจ้โมนาจัง มิงเปงเอามากนะ เจ้เค้าไปฉี่ใส่ปากมิงหรอ มิงถึงด่าจังเลยอะ มิงมันลุกผุ้ชายป่าวว่ะ พ่อแม่มิงรุ้เข้าว่ามิงทำตัวแบบนี้เค้าจะพุดกันยังงัยว่ะ พ่อแม่มิงคงพุดกันสองคนว่า
พ่อ=แม่มิงวันที่กุเอามิงกุไม่น่าถอดถุงยางทิ้งเลยหว่ะ ไม่คิดว่าจะมีลุกเหิ้ยๆแบบนี้ ตอนแรกก้คิดว่ามันจะเปงคนดี แต่ไปๆมาๆเสือกเปงความอัปปรีของวงตระกุลอีก พ่อไม่รุ้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้วหล่ะ มีลุกชายก้เหมือนมีหมาเน่าอยุ่ในบ้านเลยนะ
แม่=นั่นนะสิ ขนาดชั้นกินยาคุมอย่างดีแล้วมันยังเสือกมาเกิดอีกได้ คนเหิ้ยอะไรจะมาหน้าด้านเกิดได้ขนาดนี้ก้ไม่รุ้ ถ้ารุ้ว่ามันโตมาแล้วนิสัยเหิ้ยแบบนี้นะชั้นเอาผ้าอนามัยยัดปากให้มันตายตั้งแต่ยังเล็กๆแล้วหล่ะ

ลุกผุ้ชายเหิ้ยอะไรว่ะ กุเหงหลายคนถ้ามิง มิงก้ไม่กล้า ได้แต่แถ ถุ๊ย กระจอกสิ้นดี เก่งแต่ปากสินะ ทำเปงผุ้ดี มิงมันก้แค่ไอ้เด็กเปรตตัวนึง เกิดมาเปงคนทั้ที แต่ดันทำนิสัยเหิ้ยๆแบบนี้ เสียชาติเกิดชิบหาย

แรนดี้ กุขอโทดหว่ะ ที่ปล่อยในใส่เมียมิง มิงคงไม่ว่ากุนะ กร๊ากๆๆ
คนเหิ้ยอยางมิงตายไปหนอนมันยังมาแดรกห่าเลย ถุ๊ยๆๆๆ
ไอ้ลุกเมียน้อย
ขอให้มิงตามหาพ่อมิงเจอไวๆหล่ะ ได้ข่าวแม่มิงมั่วไม่ใช่หรอ ใครจะไปรุ้ 1 ในนั้นกุอาจจะเปงพ่อมิงก้ได้นะ กร๊ากๆๆๆ

-------------------------------------
ปล.มุขหมาเลียติน มุขขอส่วนบุญอย่านำมาใช้นะจ๊ะ มุขให้ไปไถนาช่วยแม่อีก มิงรุ้มั้นทำไมกุถึงไม่ไปไถนาช่วยแม่กุสักที ก้เพราะว่ากุรอพ่อกับแม่มิงมาเปงควายให้กุอยุ่งัย
555+


กุหายไปหลายวัน ตามหาพ่อมิงเจอยังหล่ะ 555+


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์