ฮ็อดจ์สันหวังเรน่าอยู่เฝ้าเสาหงส์อีกนาน

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังรั้ง โฆเซ่ เรน่า อยู่เฝ้าเสา "หงส์แดง" ไปอีกนาน ชี้เป็นผู้รักษาประตูที่สุดยอด และทุ่มเทเพื่อสโมสรมาตลอด พร้อมเผยข่าวร้าย โซติริออส คีร์เกียคอส กับ โจ โคล หมดสิทธิ์ช่วยทีมเกมพบ วีแกน วันพุธนี้

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หวัง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีกนาน ชี้เป็นนายทวารที่เหนียวหนึบ และทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้มาตลอด
 
     ช่วงที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักต่างตีข่าวว่า เรน่า เตรียมจะย้ายทีม โดยให้เหตุผล เพราะเจ้าตัวอยากที่จะคว้าแชมป์ โดย ฮ็อดจ์สัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มีข่าวแบบนี้ออกมาตลอด เรามีความสุขมากที่มี เปเป้ เรน่า อยู่ร่วมทีม และผมหวังว่า เขาจะอยู่กับเรามากกว่าแค่จบฤดูกาลนี้"
 
     "ถ้าหากจบซีซั่นแล้วเขาไม่ต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกต่อไป เราจะต้องรับมือกับสถานการณ์นี้ แต่ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมช่วง 7-8 เดือน ผมถูกขอให้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด ตามความเห็นของผม เขาเป็นผู้รักษาประตูที่สุดยอด และผมหวังว่า เขาจะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปอีกนาน"
 
     อดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม เผยต่อไปว่า "สำหรับผม เปเป้ เรน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นคนที่ผมไม่เคยสงสัยเรื่องความมุ่งมั่นที่จะลงสนาม ทำผลงานให้ดีที่สุด และเก็บชัยชนะเพื่อทีม นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ"
 
     นอกจากนี้ "ป๋ารอย" เผยว่า  โซติริออส คีร์เกียคอส เซนเตอร์จอมโขก กับ โจ โคล มิดฟิลด์ตัวจี๊ด หมดสิทธิ์ช่วยทีมเกมพบ วีแกน แอธเลติก วันพุธที่ 10 พ.ย.นี้ "ไซโต คีร์เกียคอส ยังไม่หายจากอาการต่อมทอนซิลอักเสบ โจ โคล ก็ยังไม่หายจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า"
 
     "ส่วน เกล็น จอห์นสัน มีอาการดีขึ้นมาก และเราคงจะต้องดูวันพรุ่งนี้ว่าเขาจะมีปฏิกิริยาตอบสนองในช่วงฝึกซ้อมยังไง แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ยังไม่ฟิต ขณะที่ (ฟาบิโอ) ออเรลิโอ ตอนนี้ฟิตแล้ว เช่นเดียวกับ ไรอัน บาเบล แต่ว่าผมยังรู้สึกกังวลนิดหน่อยเกี่ยวกับรอยฟกช้ำที่ซี่โครงของเขา และเราจะต้องปกป้องเขา" ฮ็อดจ์สัน ร่ายยาว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์