ฮูเปียหวานยันอยู่เฝ้าหลังหงส์แดงจนแขวนสตั๊ด

โดยทีมข่าว INN News

ปราการหลังชาวฟินแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล 'ซามี่ ฮูเปีย' ออกมาโปรยคำหวานใส่แฟนบอล "เดอะ ค็อป" ยืนยันว่าจะอยู่เฝ้าหลังที่แอนฟิลด์ จนแขวนสตั๊ด

ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังชาวฟินแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความจงรักภักดีต่อต้นสังกัด ด้วยการยืนยันว่า เขาพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งเอาไว้กับทีมต่อไป แม้สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้ก็ตาม ชี้ถ้าหากเป็นไปได้ เขาจบอาชีพค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เลยด้วยซ้ำ

ฮูเปีย ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล มาแล้วกว่า 409 นัด นับตั้งแต่ปี 1999 และจะมีอายุครบ 34 ปี วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้ ซึ่งทีมจะรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า "ผมมองเห็นภาพตัวเองเล่นอยู่ที่นี่ จริงๆ แล้วผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้หรอก แต่ครอบครัวผมมีความสุขดีใน ลิเวอร์พูล ขณะที่ผมก็มีไม่ได้มีเหตุผลอะไรที่จะคิดถึงการกลับไป ฟินแลนด์"

ขณะเดียวกัน ฮูเปีย ที่เป็นตัวหลักในทีม หงส์แดง มาหลายฤดูกาล แต่ในช่วงหลังต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในกับดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองดาวรุ่งชาวเดนิช ในเรื่องนี้ ฮูเปีย เผยว่า เขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เสียตำแหน่งว่าที่หนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก

ปราการจอมเก๋า กล่าวว่า " ความสามารถของ แอ๊กเกอร์ ในเวลานี้ยังไม่ถึงขีดสุด เขาเป็นนักเตะที่มีความกระตือรือล้นในการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ทั้งยังฟังแนะนำจากทุกคนอีกด้วย ผมรู้ว่าขณะนี้ตัวเองอายุก็เพิ่มมากขึ้น และอาจจะผ่านช่วงเวลาที่ดีที่สุดของตัวเองมาแล้วก็ได้ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะมีนักเตะรุ่นใหม่ ก้าวขึ้นมาสู่ทีม และ ดาเนี่ยล ก็ได้แสดงถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมออีกด้วย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์