อดีตปีกหงส์เชื่อฮ็อดจ์สันพาทีมฉลุยแน่


จอห์น บาร์นส อดีตปีกระดับตำนานของหงส์แดง มั่นใจ รอย ฮ็อดจ์สัน จะนำความเปลี่ยนแปลง และความสำเร็จมาสู่ลิเวอร์พูล หลังพาทีมสยบเชลซีได้ 2-0 

สถานการณ์ของลิเวอร์พูล เริ่มดีขึ้นตามลำดับ ทั้งในเรื่องของสถานะทางการเงิน และอันดับในตารางคะแนน ที่หนีจากโซนตกชั้น มารั้งที่ 9 ได้แล้ว ก็ทำให้ จอห์น 

บาร์นส อดีตปีกนิลกาฬา ของหงส์แดง ในยุคที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ครั้งสุดท้ายเมื่อ 20 ปีก่อน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขวัญใจมหาชน จะนำทีมไปสู่ความสำเร็จได้อีกครั้ง

"เขานำทีมพบกับเชลซี ด้วยความกดดันมหาศาล แต่เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปน ก็จัดการยกมันออกไปได้ และนับเป็นการติดเครื่องทีมให้ก้าวไปข้างหน้า ในทิศทางที่ดีขึ้น" บาร์นส กล่าว 

พร้อมกันนี้ ยังยกย่องฮ็อดจ์สัน ด้วยว่า เป็นกุนซือที่มีฝีมือมากคนหนึ่ง และจะสามารถนำเอาความสามารถของสตีเวน เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส มาผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อพาทีมก้าวไปข้างหน้า 

นอกจากนี้ บาร์นส ยังกล่าวถึง โจ โคล และ ราอูล มิราเลส 2 มิดฟิลด์คนใหม่ ที่ ฮ็อดจ์สัน ซื้อเข้ามาว่า จะช่วยสร้างสรรค์ให้รูปเกมของลิเวอร์พูล เปลี่ยนไป และมีความหลากหลาย ในแต่ละเกมที่ลงสนามด้วย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์