ฮ็อดจ์สันชูตอร์คือสุดยอดดาวยิง

รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ฟอร์มอันน่าประทับใจของ เฟร์นานโด ตอร์เรส สุดยอดหัวหอกชาวเมืองกระทิง ที่เป็นฮีโร่ ซัด 2 ตุงช่วย เร้ด แมชีน คว้าชัยเหนือทีมแกร่งอย่าง เชลซี ได้สำเร็จ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกนี่คือสุดยอดดาวยิงตัวจริง ที่ไม่มีทีมไหนที่ได้มาร่วมทีมแล้วจะปล่อยตัวออกไปง่ายๆ พร้อมยืนยัน ดาวเตะรายนี้ไม่ย้ายหนีไปไหนแน่นอน เหตุคุยหลายรอบแล้ว นักเตะก็แฮปปี้กับการสวมเสื้อ หงส์แดง ลงสนามอยู่



     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ว่าสุดยอดจริงๆ หลังเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมลีก นัดเปิดถิ่น แอนฟิลด์ เอาชนะ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ฮ็อดจ์สัน กล่าวด้วยน้ำเสียงปลื้มอกปลื้มใจว่า หากคุณเห็นฟอร์มการเล่นในวันนี้ คุณสามารถพูดได้เลยว่าเขาเป็นสุดยอดจริงๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่ายกย่องมาก เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นนักเตะคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล และเขาก็จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทุกสโมสร คุณไม่อาจจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้เลย หากคุณไม่มีนักเตะกองหน้าที่ทำผลงานที่ดีมากอย่างนี้ให้กับคุณ  และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็จะทำผลงานแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วย
 
     ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ก็ยืนยันอย่างมั่นใจว่า ตอร์เรส มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และก็ไม่มีความต้องการจะย้ายออกจากทีมไปไหนอีกด้วย โดยระบุว่า ความตั้งใจของเขา เมื่อใดก็ตามที่ผมพูดกับเขา เขาต้องการให้สโมสรมีผลงานที่ดี เขาต้องการเห็นสโมสรเดินไปอย่างถูกที่ถูกทาง ผมคิดว่า มันเหมือนกับผม ผมเห็นอนาคตที่สดใสกับเจ้าของทีมคนใหม่ เขาชอบที่จะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และเขาก็ทำให้เห็นอย่างชัดเจน
 
     นอกจากนั้น ฮ็อดจ์สัน ก็เชื่อว่า กับชัยชนะที่มีเหนือ สิงห์บลูส์ ทำให้นักเตะในทีมมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น หลังจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ ชัยชนะครั้งนี้มันสุดยอดจริงๆ ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีเอามากๆ ในครึ่งแรก ส่วนในครึ่งหลัง ต้องยกความดีความชอบให้ เชลซี ผมคิดว่า พวกเขาเล่นได้ดี พวกเขาสร้างปัญหาให้เราหลายครั้ง แต่พวกเราก็ต้องขอบคุณ เปเป้ เรน่า และคานประตู ที่ช่วยให้เราไม่เสียประตู อีกทั้งผมก็คิดว่า เราก็พอมีโอกาสบ้าง 2-3 ครั้ง
 
     ผมพอใจกับผลการแข่งขัน กับการตอบสนองของทีม เพราะเราต้องเสียนักเตะถึง 2 คนในแดนหลังไปในช่วงก่อนเกมจะเริ่มต้นไม่นาน สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ พวกเรากำลังแข็งแกร่ง และมีความมั่นใจกับสิ่งที่เราทำมากขึ้นเรื่อยๆ บรรดานักเตะต่างเล่นได้อย่างที่เราต้องการ มีรูปแบบการเล่นที่เราอยากจะเห็น นายใหญ่วัย 63 ปี กล่าวในที่สุด

SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์