สองกุนซือซูฮก ตอร์ เร้าหงส์จิกชัยต่อเนื่อง

รอย ฮอดจ์สัน และ คาร์โล อันเชล็อตติ ต่างซูฮกผลงาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ในเกมเบิ้ลสกอร์ช่วย ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทุบชนะ "สิงห์บลูส์" เชลซี 2-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่

ลิเวอร์พูล จิกชัยในลีกได้เป็นนัดที่สามติดต่อกัน หลังเปิดแอนฟิลด์ พิชิตชัยเหนือจ่าฝูง เชลซี 2-0 โดยได้ประตูจากการเหมายิงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในครึ่งแรก จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ หงส์แดง เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนจาก 11 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 9 ของตาราง ห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี (อันดับ 4) โควตาสุดท้ายในการซิวตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 5 แต้ม ขณะที่ สิงห์บลูส์ แม้นำฝูงด้วยการมี 25 คะแนน แต่ก็โดน แชมป์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด หายใจรดต้นคอเหลือแค่ 2 แต้ม
       
        ภายหลังการแข่งขัน รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ออกมาชมเชยกองหน้าซูเปอร์สตาร์ ผมยินดีกับฟอร์มการเล่นของ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) เขาถูกวิจารณ์ในสิ่งที่ไม่คู่ควรจากการที่ทีมของเราไม่ชนะในหลายนัด มาวันนี้หลายคนคงต้องกลับไปพูดว่า เฟร์นานโด นั้นยอดเยี่ยม ส่วน ลิเวอร์พูล วันนี้เล่นกันได้ดียิ่งในครึ่งแรก ขณะที่ เชลซี เล่นดีในครึ่งหลัง แต่เราต้องขอบคุณ เปเป เรนา และคานประตูที่ช่วยให้เราไม่เสียประตูในนัดนี้ ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน ทว่าเราก็ต้องเสีย 2 กองหลังคนสำคัญอย่าง เกล็น จอห์นสัน กับ โซติริออส คีร์เกียกอส ในช่วงก่อนเกม
       
        ด้าน ตอร์เรส กล่าวเชิงปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมบ้าง เราเริ่มต้นฤดูกาลกันไม่ดีนัก แต่ทีมเริ่มเล่นกันได้ดีขึ้น เพราะเราต้องการๆ ทำงานร่วมกันระหว่างกุนซือใหม่ (ฮอดจ์สัน) กับผู้เล่นที่ซื้อเข้ามาใหม่ ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่กลางตารางแล้ว เราอาจยังไม่ใช่ทีมระดับเชลซี แต่เราสามารถเล่นกันได้เหนียวแน่นและมีคุณภาพแบบนี้ได้อีก เราต้องเก็บชัยชนะกันต่อไป แม้ทีมชนะ 3 เกมในรอบสัปดาห์ แต่เราต้องไม่ลืมว่ามีแต้มให้เก็บเกี่ยวกันอีก ส่วนวันนี้ผมไม่รู้ว่านี่คือฟอร์มที่สุดยอดหรือยัง บางทีมันอาจจะมาในไม่ช้า ผมหวังไว้อย่างนั้น และก็พร้อมรับมือกับทุกอย่าง (เสียงวิจารณ์)
       
        ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงห์บลูส์ ซูฮกหอกสเปนเช่นกัน สองประตูของ เฟร์นานโด (ตอร์เรส) ยอดเยี่ยมจริงๆ มันแสดงให้เห็นว่าเขาฟิตสมบูรณ์และกลับมาอยู่ในช่วงที่ดีเยี่ยมแล้ว เขาเป็นสุดยอดกองหน้า การที่เราตกเป็นรองถึงสองประตู ทำให้ยากที่จะกลับมาได้ในครึ่งหลัง วันนี้ ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับกันได้ดีตลอดทั้ง 90 นาที นี่เป็นเหตุผลที่พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ ส่วนเราไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะชนะทุกนัด แต่เชลซียังนำหัวตาราง บางครั้งความพ่ายแพ้ก็ทำให้จิตใจของคุณแกร่งขึ้นมาได้เหมือนกัน เราคงต้องมีปฏิกิริยาตอบสนองด้วยการลงไปชนะในเกมหน้า (เปิดบ้านเจอ ฟูแลม คืนวันพุธนี้)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์