มักซี่สุดมั่นหงส์ชนะเชลซีได้แน่

มักซี่สุดมั่นหงส์ชนะเชลซีได้แน่

มักซี่ โรดริเกซ ปีกขวา ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ ขุนพล หงส์แดง จะระเบิดฟอร์มเก่งจนพลิกคว้า 3 แต้ม จาก เชลซี ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ ได้แน่นอน ชี้ตอนนี้ตนเองปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ลูกหนังเมืองผู้ดีได้แล้ว พร้อมโวลั่นทุกๆ คนในทีมกำลังมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม

     มัก ซี่ เพิ่งซัดประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล บุกเชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา และนับเป็นลูกที่ 2 ของเจ้าตัวในสีเสื้อ หงส์แดง หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงต้นปี 2010 โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 29 ปี แทบไม่ได้โอกาสลงเล่นมากนัก อย่างไรก็ตาม กองกลาง ฟ้า-ขาว เชื่อว่า เวลานี้ตนเองเริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีแล้ว
 
     อดีตปีก ตราหมี กล่าวว่า หลังจาก 8 ปี ในสเปน ที่สไตล์การเล่นแทบจะไม่ใช้ร่างกายเท่ากับในอังกฤษ ผมจึงจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวในการลงเล่นที่นี่ ฟุตบอลทุกหนทุกแห่งทั่วโลก คุณก็เล่นได้อยู่เสมอ แต่มันต้องใช้เวลาเพื่อทำความคุ้นเคยกับสไตล์ใหม่ ในตอนนี้  ผมรู้สึกว่าเข้าใจบอลอังกฤษดีมากๆ ผมรู้สึกว่าผมรู้จักเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นกว่าเดิม และพวกเขาก็รู้จักผมมากขึ้นเช่นกัน นั่นช่วยให้ผมเล่นได้ดีขึ้น
 
     ผู้จัดการทีมทุกคนมีสไตล์เป็นของพวกเขาเอง และผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เพิ่งมาถึงในช่วงซัมเมอร์ ก็เป็นหนึ่งในคนที่แตกต่าง ดังนั้น เราทั้งหมดจึงต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนปัจจุบัน เราทำได้ไม่ดีในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้เราได้ความมั่นใจกลับคืนมาแล้ว และในขณะเดียวกัน เรากำลังจะเดินหน้าขึ้นไปอยู่ในพื้นที่บนตารางที่เหมาะสม
 
     สิ่งสำคัญกับผู้จัดการทีมคนใหม่คือ ผลการแข่งขัน ถ้าคุณเอาชนะ และผู้เล่นทุกคนมีความมั่นใจเต็มที่ หลังจากนั้น เขาก็จะสามารถเปลี่ยนสไตล์ได้เร็วมากขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมชัยชนะที่ โบลตัน จึงสำคัญกับเรามากๆ เราทำงานหนัก และสมควรจะได้รับชัยชนะ มันรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะกลับมาแล้ว เราเชื่อมั่นในทีมของเราอยู่เสมอ และก็เชื่อมั่นในตัวเองในฐานะผู้เล่นด้วย เราเชื่อว่าทีมนี้สามารถเอาชนะใครก็ได้ มักซี่ ทิ้งท้าย



www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์