เฮนรี จี้เฟ้นดาวรุ่งเสริมหงส์



จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นทีมต้นสังกัดให้เร่งเฟ้นหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้าเสริมทีมเป็นการด่วน หากต้องการจบฤดูกาลในกลุ่มหัวตาราง พร้อมเตรียมเปิดไฟเขียวให้นักเตะที่ไม่ต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปย้ายออกจากทีมได้

หัวเรือใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตั้งเป้าที่จะสร้างทีมลิเวอร์พูลกลับไปต่อกรเพื่อลุ้นความสำเร็จกับเชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้ง หลังเทคโอเวอร์กิจการมาจากทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเลตต์ ได้สำเร็จเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงแผนการสร้างทีมหงส์แดงในช่วงต่อจากนี้
       
       เรายังมีนักเตะที่ไม่หลากหลายพอ โดยเฉพาะดาวรุ่งฝีเท้าดี เราจำเป็นต้องลงทุนให้สโมสรในการเฟ้นหานักฟุตบอลที่มีความสามารถยอดเยี่ยมมาร่วมทีม เพราะนี่คือแนวทางการสร้างทีมที่ผมต้องการ เจ้าของทีมบอสตัน เรด ซ็อคซ์ ในเมเจอร์ลีกเบสบอล สหรัฐฯเผย
       
       พร้อมกันนี้เฮนรี ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัวดาเมียง โคมอลลี ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลคนใหม่ของลิเวอร์พูลว่า หากคุณมองไปที่ทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล พวกเขามีนักเตะที่ก้าวมาจากทีมชุดเยาวชนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมคิดว่าโคมอลลีจะช่วยเราได้มากในจุดนี้
       
       ท้ายที่สุดเจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยังเผยถึงข่าวคราวที่สตาร์ดังของทีมหลายคนอาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมว่า ตนเองพร้อมเปิดไฟเขียวให้กับนักเตะย้ายทีม หากนักเตะรายนั้นมีความประสงค์รวมถึงไม่มีใจในการเล่นฟุตบอลในแอนฟิลด์ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์