เค้าท์มั่นใจช่วยหงส์บู๊สิงห์อาทิตย์นี้

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าจอมขยัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน จะกลับมาซ้อมเต็มเวลาได้ในวันศุกร์ และมั่นใจจะลงสนามช่วยทีมเตะกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าต้องพักไป 3 สัปดาห์ พร้อมเชื่อ ทุกอย่างที่แอนฟิลด์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทีมเปลี่ยนเจ้าของใหม่ และเก็บชัยชนะในลีกมา 2 นัดติดต่อแล้ว

     เดิร์ก เค้าท์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะสามารถลงสนามช่วยทีมทำศึกหนักในการเปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ เมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา
  
     เบื้องต้นคาดว่า หัวหอกชาวดัตช์วัย 30 ปี น่าจะพักเป็นเวลานาน แต่เขากลับหายเร็วกว่าที่คิด และกลับมาซ้อมเต็มเวลาได้ในวันศุกร์ที่ 5 พ.ย. โดย เค้าท์ กล่าวหลังทำหน้าที่บรรยาย และวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ในเกมที่ "หงส์แดง" เอาชนะ นาโปลี ไป 3-1 ในเกมยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย. ว่า "ผมทำงานอย่างหนักร่วมกับทีมแพทย์ ผมมีความสุขเพราะผมหายเร็ว ผมฝึกอย่างหนัก และพร้อมร่วมซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้"
  
     เมื่อถามถึงเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ที่จะต้องเจอกับ เชลซี หัวหอกเลือดดัตช์ กล่าวว่า "มันขึ้นอยู่กับว่า 2 วันต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร หวังว่าการซ้อมของทีมจะเป็นไปได้ด้วยดี และท้ายที่สุดก็จะขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน)"
  
     ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างน่าผิดหวัง โดยเก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 8 นัดแรก แต่พวกเขาเก็บชัยชนะใน 2 เกมล่าสุด จนขยับหนีโซนตกชั้นมาได้ และ เค้าท์ เริ่มมองโลกในแง่ดี "มันยากเสมอเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง แต่ในฟุตบอลทุกวันนี้ มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเสมอ คุณแค่ต้องรับมือให้ได้ มันง่ายที่จะโทษนั่นโทษนี่เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ แต่สิ่งเหล่านั้นอยู่ข้างหลังเราแล้วตอนนี้ มันเป็นเรื่องดีมากที่เรามีเจ้าของใหม่ และยังดีมากที่เราชนะ 2 เกมล่าสุด (ในพรีเมียร์ลีก)"
  
     เค้าท์ ยังสนับสนุนการคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่ โดยกล่าวว่า "เราทุกคนเห็นกันว่าผู้จัดการทีมทำได้ดีแค่ไหนที่ ฟูแล่ม เมื่อปีที่แล้ว เราทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุสิ่งเดียวกับที่เขาทำที่ ฟูแล่ม ผมคิดว่ามันกำลังไปได้ดี แต่ละสัปดาห์จะดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่าทีมคุ้นเคยกันมากขึ้น เรามีผู้เล่นใหม่ 2-3 คน อนาคตจึงดูสดใส"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์