สื่อกระทิงตีข่าวกาก้าลาราชันมา ลิเวอร์พูลไม่ก็เอซีมิลานแน่มกราคม



  สื่อสเปน รายงาน! ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะรีล มาดริด อาจพิจารณาย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล และ เอซีมิลาน ตกเป็นข่าวพัวพัน



 ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะรีล มาดริด (Kaka)


อนาคตของ ริคาร์โด้ กา้ก้า กับ รีล มาดริด อาจสิ้นสุดลงในเดือนมกราคมนี้ เมื่อมีรายงานจากสื่อฟากสเปน อาส และ มาร์ก้า ระบุตรงกันว่า อดีตแข้งบัลลงดอร์ จะพิจารณาย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

      เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่า และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าต้องการดึงตัว กาก้่า ไปร่วมทีมด้วย โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า รีล มาดริด ยินดีรับฟังข้อเสนอทุกข้อเสนอและมีแนวโน้มว่าจะเป็นทีมจากอังกฤษ และอิตาลี ที่มีโอกาสปิดการขายครั้งนี้มากสุด

      กูรูลูกหนังพิจารณามองว่าโอกาสที่ กาก้า จะย้ายกลับไปเล่นกับ เอซี มิลาน นั้นแทบเป็นไปไม่ได้ จึงเหลือเพียง ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่ดูแล้วมีโอกาสของความเป็นไปได้มากสุด เพราะก่อนหน้า รอย ฮอตตัน  มีท่าทีชัดเจนว่าให้ความสนใจต้องการดึงดาวเตะแซมบ้า ไปร่วมทีมด้วย

     อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ทีมอาจจะต้องแข่งกับ เชลซี ทีมเงินหนาเวทีพรีเมียร์ ลีก ที่มีคาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายของ กา้ก้า ทำหน้าที่กุนซืออยู่ ทั้งยังเคยตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอซื้อ กาก้า มาแล้วรอบหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


Kaka Will Leave Real Madrid In January; Milan & Inter Scramble For His Signature - Report

     Kaka will fall out with Real Madrid in January, leaving Milan and liverpool to scramble with safety nets in an attempt to catch him during the transfer window stampede, according to Spanish reports.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์